เราเที่ยวด้วยกัน เข็ดไปอีกนาน

จองผ่าน app agoda รอบแรกได้ราคาสูงกว่าแบบ งง ๆ เพราะไม่รู้ว่าราคาสุดท้ายอยู่ตรงไหน ราคาลดแล้วหรือยังไม่ลด  จองเข้าตอนแรกค่าห้องเท่านี้ พอเข้าไปลึก ๆ ค่าห้องเปลี่ยนเฉยเลย กลายเป็นแพงกว่า

เมื่อกี้ลองดูอีกที เพราะอยากเข้าไปดูราคา จำได้ว่าตอนสุดท้ายจะให้ใส่รหัส cvs ยืนยัน จำได้แม่นเพราะรอบแรกใส่แล้วไม่ผ่านระบบเลยไม่ยอมตัดให้ แต่คราวนี้คิดว่จะเข้าไปดูราคาเฉย ๆ พอถึงขั้นตอนนั้นจะยกเลิกออกมา แต่กลับเป็นระบบจองตัดบัตรเสร็จสมบูรณ์ซะงั้น

กลายเป็นว่าเจ็บหนักกว่าเดิม เสียค่าที่พักสุดแพงอีกห้องแบบไม่ได้ตั้งใจ  แป๊บเดียวตอนนี้หมดไป 7 พันกว่าบาท

ติดต่อ agoda ไม่ได้เลย โทรหารอสายเป็น ชม. mail ไปก็ยังไม่ติดต่อกลับ  กำหนดเข้าพักคือจันทร์หน้า ถ้าติดต่อแก้ไขไม่ได้ก็เท่ากับเสียเงินฟรี ๆ ไปเลย

เข็ดแล้วจริง ๆ ทางรัฐทำโครงการนี้เพื่อช่วยเหลือการท่องเที่ยว  แต่เจอแบบนี้คิดว่าคงเข็ดไปอีกนาน

ถ้าใครพอมีช่องทางติดต่อ agoda ได้ รบกวนแนะนำหน่อยครับ เพราะโทรหาทั้งที่พักและธนาคารของบัตรเครดิต บอกเหมือนกันคือต้อง agoda จัดการเท่านั้น

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่