เมื่อภาครัฐใช้ธนาคารกรุงไทยเป็นหลักความห่วยจึงเกิดขึ้นกับการบริการลูกค้า

กระทู้คำถาม
การบริการ
-ช้ามารอทีเป็นชั่วโมง
-การบริการของพนักงานไม่สนใจลูกค้า ไม่พอใจในการจะให้บริการลูกค้า
-มีอารมณ์หัวเสียกับลูกค้าประจำจากการสังเกตุและส่วนตัว

ควรแก้ไข
-รัฐควรใช้ธนาคารอื่นที่บริการลูกค้าได้
-กระจายอำนาจจากกรุงไทยออกไปให้ธนาคารพาณิชย์อื่นช่วย เพราะตอนนี้กรุงไทยดูจะไม่ไหวละทำให้ประชาชนที่มาใช้บริการเสียอารมณ์ไปด้วยเปล่าๆ (ส่วนตัว)
-กรุงไทยคงคิดว่าตัวเองผูกขาดเลยขาดการบริการลูกค้าไป
(เจอประจำสาขาในห้างสรรพสินค้าย่านคลอง 6)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่