สวัสดีค่ะ
ไม่ทราบว่ามีสมาชิกท่านใดสั่งของจากลาซาด้าแล้วของไปค้างที่ขนส่ง LEX นาน ๆ บ้างมั้ยคะ
ล่าสุดเราสั่งน้ำแร่มองเฟลอจาก SPC ไปตั้งแต่ 5 ก.ค.
จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ สถานะขึ้นว่า J&T เราเลยลองสอบถาม cc J&T ไป
สรุป เลขที่ให้ยังเป็นเลขของขนส่ง LEX อยู่ สถานะของค้างอยู่ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. แจ้งว่าจะจัดส่งภายใน 9-10 ก.ค.
ไม่ทราบว่าสมาชิกที่เคยเกิดเหตุการณ์คล้ายเราสุดท้ายแล้วได้ของมั้ยคะ แล้วรอนานมั้ย
เบื้องต้นเราสอบถามไปทั้งทางอีเมล์และแชทกับพนักงานบนแอพแล้ว
ตอบจนท.ทุกคนตอบด้วยแพทเทิร์นคล้ายกันหมดว่ากำลังติดตามให้ เดี๋ยวฟีดแบกกลับไป
แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาซักช่องทางเลยค่ะ
จนเราโทรไปเมื่อสักครู่ จนท.อีกท่านแจ้งว่าขนส่งยังไม่ยอมตอบกลับมา
พอเราขอติดต่อเอง ก็บอกว่าเป็นการติดต่อภายใน
คือถ้ามันเป็นหน่วยงานภายใน ทำไมการติดตามมันยากขนาดนี้
มันควรจะสะดวกกว่าการประสานงานกับหน่วยงานภายนอกรึเปล่า
ฝากบอกถึงลาซาด้าเผื่อผ่านมาอ่านกระทู้นี้นะคะ
เราแค่ต้องการเหตุผลหรือข้อสรุปว่าจะเอายังไงกับออเดอร์ของเรา
ถ้ามันมีปัญหาส่งไม่ได้ จะยกเลิก หรือของล้นโกดังคนส่งน้อยก็แค่บอกมาค่ะ
อันนี้ยกเลิกไม่ได้ ขอเหตุผลก็ตามให้ไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
จะไปสั่งที่อื่นก็กลัวของจะมาซ้อนกัน เพราะที่เก็บของเราก็มีจำกัด
ตอนนี้ทำได้แค่รออย่างเดียวเลยค่ะว่าผลสรุปจะเป็นยังไง
ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้เรายอมสั่งกับท็อปส์ออนไลน์เหมือนเดิมดีกว่า
อาจจะส่งไม่ตรงเวลาแต่ก็มาจริงภายในวันที่กำหนด
มีใครสั่งของจากลาซาด้าแล้วของไปค้างที่ขนส่ง LEX นาน ๆ บ้างมั้ยคะ
ไม่ทราบว่ามีสมาชิกท่านใดสั่งของจากลาซาด้าแล้วของไปค้างที่ขนส่ง LEX นาน ๆ บ้างมั้ยคะ
ล่าสุดเราสั่งน้ำแร่มองเฟลอจาก SPC ไปตั้งแต่ 5 ก.ค.
จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ สถานะขึ้นว่า J&T เราเลยลองสอบถาม cc J&T ไป
สรุป เลขที่ให้ยังเป็นเลขของขนส่ง LEX อยู่ สถานะของค้างอยู่ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. แจ้งว่าจะจัดส่งภายใน 9-10 ก.ค.
ไม่ทราบว่าสมาชิกที่เคยเกิดเหตุการณ์คล้ายเราสุดท้ายแล้วได้ของมั้ยคะ แล้วรอนานมั้ย
เบื้องต้นเราสอบถามไปทั้งทางอีเมล์และแชทกับพนักงานบนแอพแล้ว
ตอบจนท.ทุกคนตอบด้วยแพทเทิร์นคล้ายกันหมดว่ากำลังติดตามให้ เดี๋ยวฟีดแบกกลับไป
แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาซักช่องทางเลยค่ะ
จนเราโทรไปเมื่อสักครู่ จนท.อีกท่านแจ้งว่าขนส่งยังไม่ยอมตอบกลับมา
พอเราขอติดต่อเอง ก็บอกว่าเป็นการติดต่อภายใน
คือถ้ามันเป็นหน่วยงานภายใน ทำไมการติดตามมันยากขนาดนี้
มันควรจะสะดวกกว่าการประสานงานกับหน่วยงานภายนอกรึเปล่า
ฝากบอกถึงลาซาด้าเผื่อผ่านมาอ่านกระทู้นี้นะคะ
เราแค่ต้องการเหตุผลหรือข้อสรุปว่าจะเอายังไงกับออเดอร์ของเรา
ถ้ามันมีปัญหาส่งไม่ได้ จะยกเลิก หรือของล้นโกดังคนส่งน้อยก็แค่บอกมาค่ะ
อันนี้ยกเลิกไม่ได้ ขอเหตุผลก็ตามให้ไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
จะไปสั่งที่อื่นก็กลัวของจะมาซ้อนกัน เพราะที่เก็บของเราก็มีจำกัด
ตอนนี้ทำได้แค่รออย่างเดียวเลยค่ะว่าผลสรุปจะเป็นยังไง
ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้เรายอมสั่งกับท็อปส์ออนไลน์เหมือนเดิมดีกว่า
อาจจะส่งไม่ตรงเวลาแต่ก็มาจริงภายในวันที่กำหนด