สอบถาม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตอบ e-mail ลูกค้าไหมคะ?

เนื่องจากเราได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปทาง e-mail แต่เงียบไม่มีการตอบกลับ จะโทรไปร้องเรียนก็ดูไม่มีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษร
เลยเลือกวิธีการส่ง e-mail ดังนั้นขอใช้พื้นที่พันทิปเพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนเผื่อจะทำให้อะไรๆมันเร็วขึ้น เนื้อหามีดังนี้ค่ะ 

เรียน ผู้บริหาร / เจ้าหน้าที่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) 
 
ขอร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับโครงการบ้านอณาสิริ บางใหญ่ ดังนี้
                      1. พนักงานขายขาดความรอบครอบในการทำงาน ทำให้เกิดปัญหาอยู่บ่อยครั้ง
                               1.1  นำส่งเอกสารของลูกค้าไม่ครบ (ทุกครั้ง) ทำให้ธนาคารต้องติดต่อลูกค้าเองโดยตรงเพื่อขอเอกสาร
                                      ซึ่งทุกธนาคารที่ยื่นขอกู้ได้รับเอกสารไม่ครบ
                               1.2  ให้เอกสารไม่ครบไม่ได้รับใบจอง
                               1.3 นัดหมายส่งเอกสารแต่ให้พนักงานขายท่านอื่นบริการลูกค้าแทน โดยที่ไม่ได้แจ้งลูกค้าล่วงหน้า
                               1.4 ใช้คำพูดไม่เหมาะสมในการสื่อสารกับลูกค้า
                       2. ปัญหาระหว่างการแก้ไขซ่อมแซมบ้านหลังการโอน
                                2.1 หน้างานสกปรก มีเศษขยะในท่อน้ำ เศษบุหรี่ภายทั้งในและภายนอก ซึ่งไม่ใช่เศษ    
                                      วัสดุที่เกิดจากขบวนการแก้ไขซ่อมแซม (ไม่ ควรสูบบุหรี่ภายในบ้านอาจทำให้เกิดไฟไหม้ได้)
                                2.2 การแก้ไขเป็นไปอย่างล่าช้าช่างเลิกงานเร็ว 16.30 น.ก็ไม่มีช่างที่หน้างานแล้ว
                                2.3 ไม่ปิดล็อคประตูกระจก หลังจากเลิกงานช่างไม่ล็อกเปิดบ้าน เปิดไฟทิ้งไว้
 
           ปัญหาดังกล่าวข้างต้นเกิดขึ้นนับตั้งแต่วันจองบ้านจนกระทั้งหลังโอน 2 สัปดาห์ ยังเหลือระยะเวลาแก้ไขซ่อมแซมอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งไม่รู้ว่าจะเกิดปัญหาอื่นๆตามมาหรือไม่ รบกวนทาง SIRI ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้างต้นให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่