ร้องเรียนบริษัท H/P สาขา กระบี่
น้าผมซื้อ ชุดเครื่องครัว STARMARK TINO L220A-TOPดำ UPC จาก H/P สาขากระบี่ ซึ่งทาง H/P สาขากระบี่
ได้จัดส่งและติดตั้งในวันที่ 9 พฤษภาคม 2559 โดยติดตั้งแล้วเสร็จในตอนเย็นของวันนั้นเลย เมื่อช่างกลับไป
น้าผมได้ทำความสะอาด แล้วได้พบว่าที่ซิ้งล้างจานมีรอยแตกเป็นวงรีขนาดประมาณ 2 เซนติเมตร จึงได้แจ้งกับทาง H/P สาขากระบี่
ว่าได้พบเจอกับรอยแตกดังกล่าว ทาง H/P สาขากระบี่ได้แจ้งกลับมาว่า ได้ติดต่อช่างจากทางSTARMARKให้มาทำการซ่อมแซมรอยแตกดังกล่าว ไดยทีมช่างจะเข้ามาซ่อมแซมให้ไม่เกินสิ้นเดือนพฤษภาคม
น้าผมมองว่าเวลามันนานไปอีกทั้งผมซื้อของใหม่มา จ่ายเงินเต็มราคาทำไมผมต้องมาใช้ของซ่อมด้วย แล้วซ่อมมาก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร
น้าผมจึงฝากร้องเรียนผ่านทางหน้าเวปของH/P ไป ทางH/P สาขากระบี่จึงตกลงเปลี่ยนTOPใหม่ให้ โดยบอกผมว่าจะดำเนินการให้ไม่เกิน 14 วัน ผมจึงรอมาจนถึงวันนี้ โดยได้โทรไปสอบถามข้อมูลเมื่อวันที่ 11มิถุนายน 2559 แล้วได้รับการตอบกลับมาเพียง 1 ครั้ง
จากทางH/P สาขากระบี่ ว่ากำลังเช็คให้อยู่ว่าของถึงใหนแล้ว จะแจ้งให้ทราบในวันที่ 13 มิถุนายน 2559 แล้วก็เงียบหายไปอีก นี่ก็เดือนกว่าแล้วครับ จากที่บอกไว้ไม่เกิน 14 วัน
ไม่รู้ว่าทางH/P สาขากระบี่เขานับเลขกันยังงัย แล้วถ้าลูกค้าไม่ติดต่อไปก็เงียบหายไปเลย ไม่มีแจ้งบอกความคืบหน้าให้กับลูกค้าเลย
บริการยังกับเด็กเล่นขายของ โทรศัพท์มาคุยบอกผ่านไปวันๆ ขาดความรับผิดชอบในหน้าที่ ไม่มีความเป็นมหาชนเลยสักนิด
น้าผมยอมจ่ายแพงเพื่อซื้อของแบรนด์ และคาดหวังกับบริการหลังการขาย นี่ถ้ากระบี่มีทางเลือกเยอะอย่างภูเก็ตหรือกรุงเทพ
ผมนึกไม่ออกเลยว่ายอดขายของ H/P สาขากระบี่จะเป็นอย่างไร
ขอใช้คำของคนPantipครับ มันอึดอัดใจ
น้าผมฝากมานะ
ช่าง STARMARK TINO H/P สาขา กระบี่
น้าผมซื้อ ชุดเครื่องครัว STARMARK TINO L220A-TOPดำ UPC จาก H/P สาขากระบี่ ซึ่งทาง H/P สาขากระบี่
ได้จัดส่งและติดตั้งในวันที่ 9 พฤษภาคม 2559 โดยติดตั้งแล้วเสร็จในตอนเย็นของวันนั้นเลย เมื่อช่างกลับไป
น้าผมได้ทำความสะอาด แล้วได้พบว่าที่ซิ้งล้างจานมีรอยแตกเป็นวงรีขนาดประมาณ 2 เซนติเมตร จึงได้แจ้งกับทาง H/P สาขากระบี่
ว่าได้พบเจอกับรอยแตกดังกล่าว ทาง H/P สาขากระบี่ได้แจ้งกลับมาว่า ได้ติดต่อช่างจากทางSTARMARKให้มาทำการซ่อมแซมรอยแตกดังกล่าว ไดยทีมช่างจะเข้ามาซ่อมแซมให้ไม่เกินสิ้นเดือนพฤษภาคม
น้าผมมองว่าเวลามันนานไปอีกทั้งผมซื้อของใหม่มา จ่ายเงินเต็มราคาทำไมผมต้องมาใช้ของซ่อมด้วย แล้วซ่อมมาก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร
น้าผมจึงฝากร้องเรียนผ่านทางหน้าเวปของH/P ไป ทางH/P สาขากระบี่จึงตกลงเปลี่ยนTOPใหม่ให้ โดยบอกผมว่าจะดำเนินการให้ไม่เกิน 14 วัน ผมจึงรอมาจนถึงวันนี้ โดยได้โทรไปสอบถามข้อมูลเมื่อวันที่ 11มิถุนายน 2559 แล้วได้รับการตอบกลับมาเพียง 1 ครั้ง
จากทางH/P สาขากระบี่ ว่ากำลังเช็คให้อยู่ว่าของถึงใหนแล้ว จะแจ้งให้ทราบในวันที่ 13 มิถุนายน 2559 แล้วก็เงียบหายไปอีก นี่ก็เดือนกว่าแล้วครับ จากที่บอกไว้ไม่เกิน 14 วัน
ไม่รู้ว่าทางH/P สาขากระบี่เขานับเลขกันยังงัย แล้วถ้าลูกค้าไม่ติดต่อไปก็เงียบหายไปเลย ไม่มีแจ้งบอกความคืบหน้าให้กับลูกค้าเลย
บริการยังกับเด็กเล่นขายของ โทรศัพท์มาคุยบอกผ่านไปวันๆ ขาดความรับผิดชอบในหน้าที่ ไม่มีความเป็นมหาชนเลยสักนิด
น้าผมยอมจ่ายแพงเพื่อซื้อของแบรนด์ และคาดหวังกับบริการหลังการขาย นี่ถ้ากระบี่มีทางเลือกเยอะอย่างภูเก็ตหรือกรุงเทพ
ผมนึกไม่ออกเลยว่ายอดขายของ H/P สาขากระบี่จะเป็นอย่างไร
ขอใช้คำของคนPantipครับ มันอึดอัดใจ
น้าผมฝากมานะ