ไม่ไหวแล้วโง้ยยย! Wifi TRUE พัง call center บอกว่า เพราะเสาไฟฟ้าล้ม?? 3 วันแล้วไม่มีช่างติดต่อมาเลย?

เห็นมีคนบ่นเรื่องอินเตอร์เน็ตทรูบ่อยๆ จนมาโดนกับตัวนี้บอกเลยว่า หัวร้อนมากค่ะ ทำงานกันแย่มากกๆ call center เหมือนไม่ประสานกัน โทรทุกรอบเหมือต้องแจ้งเรื่องใหม่ทุกรอบ 

เรียบเรียงเหตุการณ์ >> 
- วันที่ 8  [22.00 น.] ตัว router ขึ้นไป LOS กระพริบ ลองปิดเปิดใหม่ ไม่หาย เลยโทรหา CC เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เพราะสายด้านนอกจะน่ามีปัญหา (แต่พอดีเราต้องทำงาน WFH จึงจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตมากๆ เลยขอเขาว่าเร็วสุดได้เมื่อไร) เจ้าหน้าที่บอกว่า ภายใน 24 ชม. จะมีช่างติดต่อมา
- วันที่ 9 [11.00 น. ] โทรถามอีกครั้ง (ยังไม่หัวร้อน ใจเย็นมาก 555) ว่ามีช่างรับงานหรือยังคะ เขาบอกยัง ขออนุญาติประสานงาน (รอบที่1 )
- วันที่ 9 [15.38] โทรถามอีกครั้ง เพราะตอนนี้ต้องแชร์เน็ตจากโทรศัพท์ ซึ่งจะหมดแล้ว ว่ามีช่างรับงานหรือยัง CC บอกว่า ขออนุญาติประสานงาน (รอบที่ 2 )
- วันที่ 9 [17.14] ด้วยความที่เห็นว่าเย็นมากแล้ว ยังไม่มีช่างโทรมา ก็โทรถามอีกรอบ CC ตอบเหมือนเดิม ขออนุญาติประสานงาน (รอบที่ 3 ) พร้อมบอกอีกว่า อีก 15 นาที จะติดต่อกลับมา
- วันที่ 9 [19.34] แน่นอนว่า ไม่มีช่างมาซ่อมแล้วแน่นอน จึงโทรถามรอบสุดท้าย แบบปลง ว่าจะมีช่างมาซ่อมมั้ย CC ตอบว่า... "คุณลูกค้าทราบข่าวที่รถชนเสาไฟฟ้าล้ม 5-6 ต้น ไหมคะ เลยทำให้สายอินเตอร์เน็ตขาดหมดเลยค่ะ ละแวกนั้นอินเตอร์เน็ตเลยล่มหมด"
เราก็อ่ออ โอเค เข้าใจได้ เลยถามว่า จะใช้เวลาซ่อมอีกนานมั้ยคะ CC ตอบว่า ไม่ทราบเลย ยังไงวันพรุ่งนี้ จะรีบติดต่อกลับไปแจ้งข้อมูล ว่าคืบหน้าอย่างไร
- วันที่ 10 [13.08]  ด้วยความที่เห็นว่าเสาไฟฟ้าล้ม เลยถามรุ่นพี่ที่อยุ่คอนโดนเดียวกันว่า เน็ตล่มมั้ย พี่ตอบว่า ไม่ล่ม ปกติเลย  งงมาก! ไหนบอกว่าล่มหมด
จึงโทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง บอกว่า "ขออนุญาติประสานงานนะคะ คิวเร็วสุดได้วันที่ 12 ค่ะ" โอ มายก็อด! แค่นี้ยังนานไม่พอ
เราเลยบอกว่า รอนานขนาดนั้นไม่ไหว ต้องทำงาน มีเร็วกว่านี้ไหมคะ ติดต่อมาหลายวันแล้ว จึงได้รับคำตอบว่า "ขออนุญาติประสานงานนะคะ"

ในใจ... จ๊ะ ประสานเก่ง

-รอบสุดท้าย (15.58) ถามว่ามีช่างรับงานหรือยัง ที่ซ่อมได้ภายในวันนี้ โดนตอบกลับมาว่า "ได้คิววันที่ 13 สะดวกมั้ยคะ" กรุจะบ้า ติดต่อตั้งแต่วันที่ 8 
และแน่นอนว่า หนีไม่พ้น "ขออนุญาติประสานงานนะคะ"

อยากเตือนคนที่คิดจะใช้ทรูว่าคิดดีๆ ก่อนจ้า เพราะว่าตอนติดตั้งไรงี้ มาเร็วมากกกเว่อ แต่พองานซ่อม งานบริการคือช้าาา รับปากอย่างดีถึงเวลาไม่เห็นมีใครโทรมา ถ้าทรูมาเห็น ขอคำตอบแบบคอนเฟิร์มเลย ไม่เอาประสานงานแล้วนะจ้ะ พลีส!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่