เมื่อสายวันนี้ได้แจ้งเสียเน็ตบ้าน TOT ผ่านเวป 1177 เนื่องจากเน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน แต่ก็คิดว่าเน็ตล่มเดี๋ยวก็คงมาเลยไม่ได้แจ้งตั้งแต่เมื่อวาน ผสมกับบ้านหลังนี้ผมไม่ค่อยได้อยู่ แต่ติดกล้อง CCTV เอาไว้แล้วต่อผ่านเน็ต TOT ไว้ดูออนไลด์ แต่กล้องดูไม่ได้มาตั้งแต่วานจนวันนี้ พอดีแฟนผมมีธุระแถวนั้นเลยให้ขับรถแวะเข้าไปดูให้หน่อย ผมเลยบอกว่าให้ปิด Router แล้วเปิดใหม่ก็ไม่หายเน็ตก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม ผมเลยแจ้งไปทางเวป 1177 ไม่เกิน 5 นาทีก็มี cc tot โทรเข้ามาประสานงานและเช็คสัญญาญให้บอกว่าทุกอย่างปกติ คุณน่าจะไม่ได้เปิด Router ผมก็เถียงไปว่าลองปิดเปิดหลายรอบแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ cc ก็เลยบอกว่าจะให้ช่างเข้าไปเช็คดู ผมเลยเข้าไปที่บ้านเองเพื่อจะไปรอช่างมาซ่อม เจอแฟนผมเลยถามว่าลองทำที่บอกแล้วใช่มั้ย แฟนบอกยกเบรกเกอร์ Main ของบ้านแล้วสับขึ้นใหม่แล้ว อ้าวสรุปแฟนผมไม่ได้ไปดูที่ Router ผมเลยขึ้นไปดูเองที่ชั้น 2 สรุปปลั๊ก Router ไม่แน่น ถอดแล้วเสียบใหม่ใช้ได้ปกติ แปปเดียวก็มี cc tot โทรเข้ามาถามว่าอินเตอร์เน็ตใช้ได้รึยัง (เหมือนรู้) ผมเลยตอบว่าใช้ได้ปกติแล้วครับ (หน้าแตกเลย) ขอยกนิ้วให้กับ TOT ครับ รวดเร็วทันใจ ขอให้รักษาคุณภาพแบบนี้ตลอดไปนะครับ
อินเตอร์เน็ต TOT ขอชมงานบริการหน่อยละกัน