- 01/06/2020 ชำระเงินเรียบร้อย หลังจากนั้น อีก 3 วัน โทรมาบอกว่า ไม่มีสินค้า อ้าว ในเว็บดันกดสั่งได้
ผมเลยจะเปลียนสินค้าเป็นตัวอื่น แต่ พนักงานบอกว่า เปลี่ยนไม่ได้ต้องยกเลิกแล้ว checkout ใหม่ เลยยกเลิก ไม่ซื้อมันละโคตรยุ่งยาก เลยทำเรื่องคืนเงิน
- 12/06/2020 ทำเรื่องคืนเงิน หลักจากกนั้นไม่เกิน 7 วัน ได้ค่าของคืน ตรงนี้ไม่ติดอะไร แต่ "ค่าส่งสินค้า" ไม่ได้คืน
- 15/06/2020 โทรไปตามเรื่องค่าส่ง จนท. บอกว่าทำเรื่องคืนค่าส่งแล้ว รอ 15 วัน จนท. ยืนยันมาแล้วว่าทำเรื่องส่งตั้งแต่วันที่ 15/06/2020
- 30/06/2020 โทรไปตามเรื่องค่าส่ง เพราะยังไม่ได้คืน พนักงานบ่ายเบี่ยงที่จะตอบคำถาม บอก วันที่ 2 จะติดต่อกลับ
- 05/07/2020 โทรไปถามฟเรื่องค่าส่งอีกรอบ จนท. แจ้งว่า ทำเรื่องคืนเงินวันที่ 30/06/2020 ให้รออีก 15 วัน ?? สรุปคือวันที่ 15 ไม่ได้คืน พนักงานโกหก ??
สรุปคือ ใครจะซื้อคิดดีๆ เพราะ stock ของในเว็ป กับ stock จริงๆไม่ตรงกัน ไม่งั้นต้องมานั่งเสียเวลาตามเรื่องเงินคืนแบบผม
ปล. ตอนนี้ยังไม่ได้เงินค่าส่งคืน Ikea ก็ติดต่อยากมาก ทักไปทาง Facebook อ่านแต่ไม่ตอบ โคตรห่วยแตก ครั้งแรกและครั้งเดียว บาย
[CR] Ikea Online ห่วยแตกมาก
ผมเลยจะเปลียนสินค้าเป็นตัวอื่น แต่ พนักงานบอกว่า เปลี่ยนไม่ได้ต้องยกเลิกแล้ว checkout ใหม่ เลยยกเลิก ไม่ซื้อมันละโคตรยุ่งยาก เลยทำเรื่องคืนเงิน
- 12/06/2020 ทำเรื่องคืนเงิน หลักจากกนั้นไม่เกิน 7 วัน ได้ค่าของคืน ตรงนี้ไม่ติดอะไร แต่ "ค่าส่งสินค้า" ไม่ได้คืน
- 15/06/2020 โทรไปตามเรื่องค่าส่ง จนท. บอกว่าทำเรื่องคืนค่าส่งแล้ว รอ 15 วัน จนท. ยืนยันมาแล้วว่าทำเรื่องส่งตั้งแต่วันที่ 15/06/2020
- 30/06/2020 โทรไปตามเรื่องค่าส่ง เพราะยังไม่ได้คืน พนักงานบ่ายเบี่ยงที่จะตอบคำถาม บอก วันที่ 2 จะติดต่อกลับ
- 05/07/2020 โทรไปถามฟเรื่องค่าส่งอีกรอบ จนท. แจ้งว่า ทำเรื่องคืนเงินวันที่ 30/06/2020 ให้รออีก 15 วัน ?? สรุปคือวันที่ 15 ไม่ได้คืน พนักงานโกหก ??
สรุปคือ ใครจะซื้อคิดดีๆ เพราะ stock ของในเว็ป กับ stock จริงๆไม่ตรงกัน ไม่งั้นต้องมานั่งเสียเวลาตามเรื่องเงินคืนแบบผม
ปล. ตอนนี้ยังไม่ได้เงินค่าส่งคืน Ikea ก็ติดต่อยากมาก ทักไปทาง Facebook อ่านแต่ไม่ตอบ โคตรห่วยแตก ครั้งแรกและครั้งเดียว บาย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้