ได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง flib 6
ผ่านช่องทางออนไลน์. โดยพนักงานเป็นคนดำเนินการให้. (3 ก.พ.68) เนื่องจากไปดูที่ชอปแล้วไม่มีสินค้า. และน้องคนขายได้นัดรับสินค้าที่ชอป ในอีก 4 วันต่อมา (7 ก.พ.68)
แล้วความบรรลัยก็บังเกิด
ขนาดเราไปรับสินค้าในอีก 2 วันถัดมา(9 ก.พ.68)
ทีแรกโทรไปถามว่าของมาหรือยัง
ได้รับคำตอบว่ายังมาไม่ถึง
น่าจะถึงประมาณบ่าย 2
แต่เมื่อถามไปถามมา กลับบอกว่าสินค้ายังไม่ส่งมาจากต้นทาง
แถมยังโทษบริษัทขนส่งอีก. ว่าแพคสินค้าไว้หลายวันแล้ว. แต่ขนส่งยังไม่มารับ
โทษพนักงงานที่ขายว่าบอกวันเราผิด. น้องบอก 3-4 วัน แต่ผจก.บอกว่าอย่างน้อย 14-20วัน 😱
ก็เลยขอยกเลิกคำสั่งซื้อไป
banana online ช้าสม่ำเสมอ ช้าไม่เคยเปลี่ยน
ผ่านช่องทางออนไลน์. โดยพนักงานเป็นคนดำเนินการให้. (3 ก.พ.68) เนื่องจากไปดูที่ชอปแล้วไม่มีสินค้า. และน้องคนขายได้นัดรับสินค้าที่ชอป ในอีก 4 วันต่อมา (7 ก.พ.68)
แล้วความบรรลัยก็บังเกิด
ขนาดเราไปรับสินค้าในอีก 2 วันถัดมา(9 ก.พ.68)
ทีแรกโทรไปถามว่าของมาหรือยัง
ได้รับคำตอบว่ายังมาไม่ถึง
น่าจะถึงประมาณบ่าย 2
แต่เมื่อถามไปถามมา กลับบอกว่าสินค้ายังไม่ส่งมาจากต้นทาง
แถมยังโทษบริษัทขนส่งอีก. ว่าแพคสินค้าไว้หลายวันแล้ว. แต่ขนส่งยังไม่มารับ
โทษพนักงงานที่ขายว่าบอกวันเราผิด. น้องบอก 3-4 วัน แต่ผจก.บอกว่าอย่างน้อย 14-20วัน 😱
ก็เลยขอยกเลิกคำสั่งซื้อไป