กล่อง True ID ได้มาฟรี แต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 แล้ว

ได้รับกล่อง TrueID ฟรีตั้งแต่วันที่ 2 กค.63
พยายามติดตั้งด้วยตัวเอง พอเปิดหน้าจอให้เชื่อมต่อรีโมทกับกล่องด้วยการ กด 2 และ OK พร้อมกันค้างไว้นานมาก ก็ยังอยู่ที่เดิม
จึงโทร.เข้า 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งขอเวลาดำเนินการ จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.

วันที่ 3 กค.63 เจ้าหน้าที่โทร.เข้ามาสอบถามรายละเอียดกล่อง และขอเลข SN เพื่อเช็คให้

วันที่ 4 กค.63 โทร.เข้า 1242 เพื่อสอบถามความคืบหน้า เริ่มเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่แรกอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ช่างเข้ามาดูให้ภายในวันนี้

9.33 น. มีเจ้าหน้าที่โทร.เข้ามาแนะนำให้เปลี่ยนแบตฯรีโมท เราก็สอบถามกลับไปว่าแล้วถ้าเปลี่ยนแล้วยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้โทร.1242
ซึ่งเปลี่ยนแบตฯ แล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้จริงๆ จึงโทร.กลับไป 1242 เริ่มเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่แรกอีกครั้ง จบที่จะให้ช่างเข้ามาดูให้พรุ่งนี้ (จากเดิมที่บอกจะให้เข้ามาดูภายในวันนี้)

วันนี้ 5 กค.63 11.38 น. โทร.1242 อีกครั้ง เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่แรกอีกครั้ง สอบถามเรื่องช่างจะเข้ามาได้กี่โมง หรือจะไม่เข้ามาจะได้ไปทำอย่างอื่นบ้าง
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าให้รอการติดต่อ จะดำเนินการตามเรื่องให้

ณ เวลานี้ 15.00 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ 

จึงอยากทราบว่าลูกค้าอย่างเราควรทำอย่างไร นอกจากรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่