พอดีคนขายแจ้งเลขแทค เรารอมา15วันแล้ว แต่ ข้อมูลไม่ขึ้น ส่งข้อความไปหาคนขายไม่ตอบ แล้วไปอ่านเจอใน aliexpress ว่าหาก ข้อมูลแทค เกิน12วันแล้วให้แจ้งได้เลย หลังจากเราเปิด Dispute คนขายก็ตอบกลับมาทันทีตามรูป ว่า การส่งถูกยกเลิกจะส่งให้ใหม่
เลยอยากสอบถาม ค่ะว่า แบบนี้เราต้องกด cancel dispute หรือ ยังไงดีคะ แต่ห้ามกด Accept ใช่มั้ยคะ เพราะหากกด การคุ้มครองหากไม่ได้รับสินค้าชิ้นนี้ถือว่าสิ้นสุดใช่มั้ยคะ
แล้วหากเรากด cancel dispute แล้วเรายังไม่ได้ของ การคุ้มครองจะยังอยู่มั้ยคะ เราสามารถ กดเปิดข้อพิพาทรอบ2ได้มั้ยคะ หากรอบแรกเรากดยกเลิกไป หรือของชิ้นนี้จะไม่ได้รับการคุ้มครองอีกคะ
หรือเคสนี้เราขอเงินคืนอย่างเดียวเลยดีคะ ถ้าเรายืนยันจะขอเงินคืน เราต้องกด Reject มั้ยคะ หรือไม่ต้องกดอะไร
หากกดยกเลิก Dispute ใน aliexpress กดใหม่ได้ไหมคะ มือใหม่ค่ะ
พอดีคนขายแจ้งเลขแทค เรารอมา15วันแล้ว แต่ ข้อมูลไม่ขึ้น ส่งข้อความไปหาคนขายไม่ตอบ แล้วไปอ่านเจอใน aliexpress ว่าหาก ข้อมูลแทค เกิน12วันแล้วให้แจ้งได้เลย หลังจากเราเปิด Dispute คนขายก็ตอบกลับมาทันทีตามรูป ว่า การส่งถูกยกเลิกจะส่งให้ใหม่
เลยอยากสอบถาม ค่ะว่า แบบนี้เราต้องกด cancel dispute หรือ ยังไงดีคะ แต่ห้ามกด Accept ใช่มั้ยคะ เพราะหากกด การคุ้มครองหากไม่ได้รับสินค้าชิ้นนี้ถือว่าสิ้นสุดใช่มั้ยคะ
แล้วหากเรากด cancel dispute แล้วเรายังไม่ได้ของ การคุ้มครองจะยังอยู่มั้ยคะ เราสามารถ กดเปิดข้อพิพาทรอบ2ได้มั้ยคะ หากรอบแรกเรากดยกเลิกไป หรือของชิ้นนี้จะไม่ได้รับการคุ้มครองอีกคะ
หรือเคสนี้เราขอเงินคืนอย่างเดียวเลยดีคะ ถ้าเรายืนยันจะขอเงินคืน เราต้องกด Reject มั้ยคะ หรือไม่ต้องกดอะไร