กรณีพนักงาน J&T โยนของ และเซ็นรับเอง

พนักงานสามารถเซ็นรับเอง และโยนพัสดุเข้ามาในบ้านได้ด้วยหรอคะ โดยที่ไม่โทรแจ้ง ทั้งที่มีคนอยู่ในบ้าน ปกติใช้บริการบริษัทขนส่งนี้ก็บ่อยนะคะ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี่ทำไมพนักงานทำงานแย่แบบนี้ บริษัท J&Tได้มีการคัดเลือกหรืออบรมพนักงานบ้างไหมคะ หลักฐานจากกล้องวงจรปิดก็มีนะคะ หรือต้องให้ส่งเมล์ไปแจ้งเรื่องกับ j&t โดยตรงเลยคะ ควรปรับปรุงหน่อยนะคะ เพราะปกติเคยแต่อ่านเจอ แต่เพิ่งเจอกับตัวเองครั้งแรก ถ้ามีคนโดนกรณีแบบนี้เยอะ ก็ควรพิจารณาได้แล้วนะคะ บริษัทคุณอยู่รอดเพราะลูกค้าไว้ใจในตัวบริษัทคุณ แต่พนักงานคุณกลับทำให้ลูกค้าหมดความไว้ใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่