หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเช็คยอดค่าเน็ต True gigatex fiber
กระทู้คำถาม
ผมอยากจะสอบถามครับว่าผมค้างไปเท่าไหร่ แล้วไอ1242อะเลิกใช้เถอะครับ ใครโทรไปก้อเสียอารม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคืนกล้องวงจรปิด true ที่ติดมาพร้อมกับเน็ตบ้าน true gigatex fiber pro
ต้องการคืนกล้อง Smart CCTV Camera 1080P ที่ติดพร้อมเน็ตบ้าน true gigatex fiber pro เมื่อเดือน 08/2566 ค่ะ ติดต่อ call center true 1242 ไม่ได้เลยค่ะ อยากทราบว่าเราสามารถนำเข้าไปคืนที่ true shop สาขาไหน
สมาชิกหมายเลข 8648375
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูทำไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากบางทีก็ไม่สะดวกเข้าไปที่ศูนย์อยากติดต่อเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อเรื่องเน็ตค้างชำระ ทั้งๆที่ชำระเดือนตุลาคมชำระไปแล้ว 266.43 บาทมันขึ้นว่าค้างทำระเลยงง ยอดรวมกันเดือนพฤษจิกายน 362
สมาชิกหมายเลข 8525007
ติดตั้ง True Gigatex Fiber Forward Port ไม่ผ่าน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ติดตั้ง True Gigatex Fiber วันที่ 5 มิย 2565 Forward Port ไม่ผ่าน เช็ค IP แล้วไม่ตรง ติดต่อ 1242 ไปหลายรอบแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7071606
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡
วันนี้ครบกำหนดชำระบิล ค่ะ แต่พอจ่ายบิลผ่านทรูมันนี่แล้วเข้าไปดูในแอปไอเซอวิสมันยังไม่ตัดยอดให้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ1242ไปก็ไม่มีใครรับสภาพพ หดหู่มากก!!!
สมาชิกหมายเลข 8649483
ปัญหา wifi มี package loss ของ Router true internet Router T3 T626Pro
Internet True fiber ใช้ router T3 T626Pro V2 มีปัญหากระตุกๆ เอ๋อๆ ไปเช็คละ ping ไป router 192.168.1.1 มี jitter swing ไป ระดับ 1000 ms และมี time out package loss 2-
สมาชิกหมายเลข 887874
สอบถามหน่อยครับ ใครเคยโทร 1242 ของ true แล้วได้คุยกับพนักงานบ้าง
ผมต้องการคุยกับพนักงาน แต่พยายามโทร 1242 หลายรอบ และกดแทบทุกเมนูก็ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที มีวิธีที่ได้คุยกับพนักงานบ้างมั้ยครับ คุยกับมะลิใน true iservice ก็ไม่ได้คำตอบ เหมือนว่าเอาไว้ถามปัญหาง่ายๆ ต
สมาชิกหมายเลข 4126699
เน็ต true gigatex fiber
เล่าประสบการณ์ การเปลี่ยนจาก 3BBมาใช้True ตอนแรกก็มีคนมาแนะนำให้ใช้true gigatex fiberเราก็เลยลองย้ายค่าย เราใช้ไปได้6เดือน มีปัญหาตลอด6เดือน ล่มทีก็ล่มทั้งพื้นที่ แก้ไขทีก็ต้อง2-3วัน โทรไปหาเจ้า
สมาชิกหมายเลข 4985971
ติดเน็ตเพิ่ม จะได้โปร และอุปกรณ์แบบเดิม หรือเพิ่มเติมไหม
อยากทราบว่าถ้าต้องการติดเน็ตบ้านเพิ่มอีกหลัง แต่คนละจังหวัดกัน จะได้โปรเดิม กับอุปกรณ์ คือ 1) เร้าท์เตอร์ไวไฟ 2) ตัวขยายสัญญาณ 3)กล่อง true สัญญาเน็ต 1
สมาชิกหมายเลข 4922005
ติดต่อศูนย์TRUE ยะลา
เนื่องจากจะยกเลิกบริการเน็ตบ้าน เลยโทรไประงับสัญญาณที่ 1242 เจ้าหน้าที่แนะนำให้นำกล่องและอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ศูนย์ยะลา พอเอากล่องไปคืนทางศูนย์ในโลตัสยะลาแจ้งว่าเพิ่งเปิดสาขาใหม่คืนไม่ได้ ให้นำกล่องม
สมาชิกหมายเลข 4262655
สัญญาณอินเตอร์เน็ต True Gigatex Fiber ไม่เสถียร ช้ามาก หลุดบ่อย
ผมใช้บริการอินเตอร์เน็ต True Gigatex Fiber มาหลายปี ในปีแรกๆก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก ถ้ามีปัญหาเรื่องใช้งานโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ก็ได้รับการแก้ปัญหาได้จบอย่างรวดเร็ว แต่มาในปีนี้พบปัญหาบ่อยมากค
สมาชิกหมายเลข 8270892
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเช็คยอดค่าเน็ต True gigatex fiber