หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครคิดว่าขนส่งเมืองไทยควรปรับปรุงบ้างครับ เพราะผมคิดว่าเอาเปรียบผู้ใช้บริการมากเกินไป
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
1.ผมไม่ชอบข้อที่บอกว่า หายแล้วไม่เครม
2.ผมไม่ชอบ แตกแล้วไม่หาคนทำแตกไม่เจอ
3.ผมไม่ชอบ การบริการของพนักงานบางคน
แล้วคุณคิดเหมือนผมมัยครับ ?
หรือยังมีอย่างอื่นอีก ตอบบ้างนะครับ เผื่อการขนส่งเมืองไทยจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูก shopee ตัดสิทธิ์การซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแบบไม่มีเหตุผล
ซื้อของแล้วไม่มาส่ง แต่พนักงานขนส่งไปลงบันทึกว่าโทรหาลูกค้าไม่ติด ลูกค้าไม่อยู่บ้านทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเลย พอจะสั่งซื้อใหม่ ระบบบอกว่าเราไม่ยอมรับของ ไม่สามารถให้เป็น
คนหัวตลาด
แชร์ประสบการณ์สั่งของ Lotus Online ห่วยสุด ส่งสินค้ามาไม่ถูกขนาด ตามเรื่องแล้วเงียบ
สวัสดีครับ ผมใช้บริการ Lotus Shop Online มาหลายครั้ง แต่ล่าสุด สั่งสินค้าไปวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2567 เป็นน้ำดื่ม ขนาด 0.5 ลิตร จำนวน 12 ขวด 2 แพ็ค วันอังคารที่ 7 มกราคม 2567 ขนส่งมาส่งสินค้า โดยวางไว
สมาชิกหมายเลข 1360538
สั่งของไม่ระบุนามสกุลแต่ร้านรู้?
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งของจากร้านนึง ในแอพม่วง แล้วพอเค้าลงเลขพัสดุพร้อมชื่อในสตอรี่ พบว่าชื่อเราขึ้นทั้ง ชื่อและนามสกุล ทั้งๆที่ตอนส่งชื่อพร้อมที่อยู่ให้ร้านไปส่งแค่ชื่อจริงไม่มีนามสกุล แต่เลขพัสดุกลับ
สมาชิกหมายเลข 6482804
ขนส่ง SPX ช่วยปรับปรุงการให้บริการ ด้วยครับ
ผมสั่งซื้อของ ในแอฟส้ม ไปวันที่ 2 ม.ค.68 สินค้าจัดส่งถึงพัสดุปลายทางวันที่ 3 ม.ค.68 ผ่านมา 3 วัน ยังไม่จัดส่งสินค้าให้ แชทไปหา จทน. ก็เอาแต่รับเรื่อง สินค้าอยู่ไหน ทำไมยังไม่จัดส่งก็อธิบายไม่ได้เลย มา
first minute
โดนขโมยของพัสดุตีกลับกับขนส่ง Flash
พัสดุมียอดเก็บปลายทาง2550บาท วันนี้ถูกตีกลับมาพอเปิดดูของมีเเต่เศษขยะ. ครีมในกล่องหายเกลี้ยงเลย เเบบนี้เราจะเรียกร้องกับขนส่งได้มั่ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8349314
j&t ไม่ส่งของ
ไม่ทราบว่าทางขนส่งเป็นอะไรไม่มีพนักงานส่งของโทรมาคิดต่อเพื่อส่งของแต่ดันขึ้นว่าลูกค้สปฏิเสธรับของ โทรติดต่อก็ไม่ได้ไม่มีใครรับสาย สั่งของหลายชิ้นมากแต่ขึ้นแบบนี้ทุกอัน
สมาชิกหมายเลข 7267782
Speed D ไม่อัพเดตสถานะการส่งเลย :(
พัสดุยังอยู่ที่จุดคัดแยกตั้งแต่วันที่ 8/1/68 ที่ปทุมฯ เวลา 11.×× น. ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น พัสดุจะถึงก่อนวันที่ 11/1/68 นี่จริงไหมครับ เพราะไม่มีการเคลื่อนไหว การอัพเดทของพัสดุเลย
สมาชิกหมายเลข 6537674
ส่งของ ของไม่นำจ่ายสักที ตั้งแต่วันที่ 30 จนวันนี้วันที่ 4 แล้ว ติดต่อสาขาปลายทางก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548034
เดลิเวอรี่ ของโลตัส
สั่งของแช่แข็งผ่านเดลิ(โลตัสใหญ่) มาทีไร ละลายเป็นน้ำทุกทีเลยค่ะ ทำไมถึงไม่มีการปรับปรุงในเรื่องนี้เลยคะ พนักงาน 1 คน วิ่งกี่บ้านต่อครั้งหรอคะ กว่าจะมาถึง มันไม่น่าจะละลายได้ขนาดนั้นเลยถ้าวิ่งน้อย แต่
สมาชิกหมายเลข 5539788
ทรูมูฟยึดเบอร์ที่ใข้มา20ปี โดยcallcenter และเจ้าหน้าที่สาขาทำงานไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับผิดชอบ
ทรูมูฟยึดเบอร์ ที่ใช้มา20 ปี ละบ่ายเบี่ยง ที่จะคืนเบอร์ให้ เนื่องจากเบอร์สวย และ จะเรียกร้องให้จ่าย รายเดือน 1500 บาท ต่อเดือน เป็น การทำธุรกิจ ที่ทุเรส เอาเปรียบ ผู้บริโภค สิ้นเดือนตค ยังใช้ทำธุรกรรม
สมาชิกหมายเลข 8544047
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครคิดว่าขนส่งเมืองไทยควรปรับปรุงบ้างครับ เพราะผมคิดว่าเอาเปรียบผู้ใช้บริการมากเกินไป
2.ผมไม่ชอบ แตกแล้วไม่หาคนทำแตกไม่เจอ
3.ผมไม่ชอบ การบริการของพนักงานบางคน
แล้วคุณคิดเหมือนผมมัยครับ ?
หรือยังมีอย่างอื่นอีก ตอบบ้างนะครับ เผื่อการขนส่งเมืองไทยจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นี้