ยกเลิกอินเทอร์เน็ตดีแทค???

สวัสดีค่ะ ทางเราต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินทางค่ายดีแทคค่ะ ซึ่งบ้านเราได้ติด Wi-Fi แล้ว เลยต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตรายเดือน แล้วคือจ่ายเงินไปสองเดือนแล้ว ต้องการยกเลิก ซึ่งติดต่อกับทางค่ายไปสักพักแล้วว่าต้องการยกเลิกพนักงานบอกว่าค่ายอดที่ต้องชำระทั้งสิ้น1778 นี่เลยตกใจ เขาบอกว่าสองเดือน ตั้งแต่เริ่มต้นครั้งแรกพนักงานโทรมาบอกว่าถ้าสมัครเดือนแรกไม่จ่ายเงิน เราก็เข้าใจว่าใช้อินเทอร์เน็ตฟรีก่อน 1 เดือน น่าจะโอเคเลยลองสมัครกับทางค่ายดู วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการของจ่ายเงินแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้มี SMSแจ้งเข้ามาว่าจะระงับ เลยเข้าไปจ่ายเงินในแอปเป็นรอบที่ 2 เมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา **และในแอปพลิเคชั่นตอนนี้ไม่มียอดค้างชำระที่ต้องจ่ายแล้วในตอนนี้ แต่พนักงานแจ้งทางเราให้ทราบว่าต้องจ่ายยอดค่าปัจจุบันด้วย ซึ่งไม่มีบิลหรือรายละเอียดแจ้งทางเรามาเลย โทรมาบอกว่าจะแจ้งรายละเอียดให้ก็เงียบกริบ ซึ่งยังคงงงว่าต้องจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตอีกรอบหรอ ทั้งๆที่ไม่มีใบเสร็จหรือยอดค้างชำระแล้ว พอบอกขอยกเลิกให้ลูกค้าไปจ่ายเงินให้ครบก่อนถึงจะยกเลิกและเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ ไม่ว่ายังไงช่วยแจ้งรายละเอียดให้แน่ชัดด้วยนะค่ะ!!! #ขออภัยค่ะทางเราต้องการใส่รายละเอียดรูปภาพในกระทู้แต่ไม่สามารถใส่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่