เนื่องจากผมทิ้งเบอร์ผ่านcall center
ตั้งแต่วันที่25พฤษภาคม2563ที่ผ่านมาเรื่อง
มาตรการพักชำระหนี้ว่าจะได้ขยายหรือไม่จะได้เตรียมตัวถูกเพราะใกล้ถึงดิว จนกระทั่ง 16 มิถุนายน2563
ติดต่ออีกครั้งโอนสายคุยราว1ชั่วโมง รอคำตอบ จนวันนี้
ต้องติดต่ออีกครั้งใกล้สิ้นเดือนละแต่ความชัดเจนเท่านั้น
นี้เหมือนต้องง้อตลอด ถ้าเป็นแบบนี้ก็แค่Refinanceไปแบงค์อื่น
ติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อบัตรเครดิตTMBได้ทางใหนบ้าง
ตั้งแต่วันที่25พฤษภาคม2563ที่ผ่านมาเรื่อง
มาตรการพักชำระหนี้ว่าจะได้ขยายหรือไม่จะได้เตรียมตัวถูกเพราะใกล้ถึงดิว จนกระทั่ง 16 มิถุนายน2563
ติดต่ออีกครั้งโอนสายคุยราว1ชั่วโมง รอคำตอบ จนวันนี้
ต้องติดต่ออีกครั้งใกล้สิ้นเดือนละแต่ความชัดเจนเท่านั้น
นี้เหมือนต้องง้อตลอด ถ้าเป็นแบบนี้ก็แค่Refinanceไปแบงค์อื่น