โครงการตั้งหลักพักชำระหนี้กับ TMB

จขกท.ได้รับความเดือดร้อนจาก โควิด ทำให้ต้องถูกลดวันทำงานและลดเงินเดือนว่า 30% ครับ แถมเซอร์วิสก็แทบไม่มี คำสั่งรัฐไม่ได้สั่งปิดสถานประกอบการแต่ปิดส่วนอื่นๆ ด้านในมันก็เหมือนปิดไปกลายๆ ล่ะครับ ซึ่งก็เข้าใจกับเหตุการณ์

เห็นทาง TMB ให้ลงทะเบียนมาตรการพักชำระหนี้บ้าน 3 เดือน กับโครงการตั้งหลักไป ตอนแรกคอลเซ็นเตอร์ให้แจ้งผ่านช่องทาง 1558 เท่านั้น
ยื่นความจำนงค์ไปตั้งแต่ 25 มีนาคม 2563 และ จนท.ให้ขอเอกสารรับรองจากบริษัทไปยื่นที่สาขา ในวันที 31 มีนาคม 2563

ผมทำการติดตามตลอดแทบจะทุก 7 วัน  5 วัน จนกระทั่งตอนนี้ก้ยังไม่มีใครติดต่อกลับ ไม่มี SMS แจ้งใดๆ และไดรับคำตอบว่าจะประสานงาน
เป็นเคสเร่งด่วนให้ สรุปรวม 5 ครั้ง รวมวันนี้ โดย จนท.บอกว่ามีการดึงข้อมูลไปเรียบร้อยแล้ว รอจนท.ดำเนินการภายใน 3 วันจะติดต่อกลับ 
ซึ่งตอนนี้ เหลือเวลาอีก 10 วันจะเข้าสู่รอบบิลใหม่ เข้าใจนะครับว่าเคสค่อนข้างเยอะ แต่อยากให้ธนคารมีมาตรการหรืออะไรที่มันปุ๊บปั๊บกว่านี้จะดีมาก

เงิน  5,000 บาทก็ลงทะเบียนไม่ได้ ประกันสังคมก็ไม่จ่ายเพราะไม่เข้าข่ายเพราะโดนลดวันลดเงิน แต่ได้เงินเดือนอยู่ ...

มีใครเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ แบงค์ไหนก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่