เจอลูกค้าแบบนี้ต้องทำยังไงค่ะ

วันที่15 มิถุนายน..............ลงขายสินค้าออนไลน์เป็นเมล็ดพันต้นไม้
เมล็ดหลุมพอราคา 40เมล็ด100บาทรวมส่ง
ลูกค้าทักมาขอซื้อ100เเมล็ดเป็นจำนวนเงิน250บาท และขอเพิ่มเงิน50บาทให้ใส่เมล็ดอื่นไปอีก2อย่างคือ เมล็ดจำปาทอง30เมล็ดและเมล็ดสะเดาเทียมอีก20เมล็ดทั้งหมด300บาท  ทางร้านก็บอกไปชัดเจนแล้วว่า มีเก็บเงินปลายทาง แต่ลูกค้าว่าสะดวกโอน  ทางร้านก็ขอให้โอนก่อนส่งได้มั้ยเพราะเคยโดนโกง ทางร้านเข้าใจนะคะว่า ลูกค้าอาจไม่ไว้ใจหรืออะไร  แต่เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่ายเก็บเงินปลายทางดีกว่า
  ก็ปรากฏว่าคุยเสร็จ ทางร้านส่งสินค้าให้
จำนวนเงิน300บาทได้เมล็ดหลุมพอ100เมล็ดเมล็ดจำปาทอง30เมล็ดและเมล็ดสะเดาเทียมอีก20เมล็ด
.

 
 
วันที่ 17 มิถุนายนลูกค้าได้รับสินค้า
.
.
วันนี้21มิถุนายน 
ลูกค้าทักมาบอกว่าสินค้าไม่ครบ ทางร้านก็จะแสดงความรับผิดชอบโดยการส่งสินค้าที่ขาดไปให้10เมล็ดมูลค่า25บาท แต่ลูกค้าไม่รับ  จะโอนเงินไปให้ลูกค้าก็ไม่รับ
สุดท้ายทางร้านก็ลองโอนเงินเข้าพร้อมเพย์หมายเลขโทรศัพท์ที่ลูกค้าส่งมาให้เป็นจำนวนเงิน50บาท
อยากถามว่า ถ้าเป็นคุณจะทำไงดีค่ะ เราส่งสินค้าขาดไปพอจะขอแสดงความรับผิดชอบก็ไม่รับแบบนี้
ไม่ทราบเจตนาลูกค้าจริงๆค่ะ**ตั้งข้อสงสัยเฉยๆนะคะว่าผ่านมา4วันแล้วทำไมเพิ่งมาแจ้งทางร้าน ทำไมไม่ตรวจสอบตอนรับสินค้า  ลูกค้าต้องการอะไรกันแน่ แทนที่จะให้ทางร้านรับผิดชอบแต่กลับต้องการจะโพสประจานลงกลุ่มอย่างเดียว***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่