▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ดูแลและซ่อมแซมบ้าน
Power Buy
[CR] เตือนภัย ซื่อของที่ www.powerbuy.co.th ใช่ว่าดีกว่าร้านทั่วไป
พอถึง 13/06/2020 พอถึงวันนั้นเวลา 11:00 ไร้การติดต่อจาก powerbuy และช่างที่ติดตั้ง ต้องโทรตามเอง ช่างโทรกลับมาบอกยางแตก ทางผมเลยโทรไปที่ powerbuy อีกรอบ ทั้งๆที่ทาง powerbuy บอก 30 นาทีจะติดต่อกลับ แต่ผมต้องโทรถามอีก ทาง powerbuy ติดต่อหัวหน้าช่างได้รับข้อมูลกลับมาว่า วันนี้มีคิวแต่ทางบ้านผม 1 คิว และไม่ได้รับแจ้งว่าทางช่างยางรถยนต์แตก ทางผมเลยถามว่าชดเชยยังไงเพราะจะมาติดตั้งหลังเที่ยงทางหมู่บ้านไม่ยินยอม ทาง powerbuy บอกจะรีบนัดวันติดตั้งใหม่ให้เร็วที่สุด แล้วแถมรางครอบท่อ หรือขาแขวนฟรี เพื่อเป็นการชดเชย
วันที่ 20/06/2020 ได้เข้ามาติดตั้ง แต่สิ่งที่ได้รับคือเดินสายไฟไม่ใส่รางครอบท่อให้ แจ้งทางช่างถึงใส่ให้ ติดเบรคเกอร์กลับหัว คิดค่าข้องอ รางครอบท่อเกินความเป็นจริง homepro ขายชิ้นละ 30 ช่างขายชิ้นละ 100 คิดค่าแรงติดตั้งราง 200 ท่อเกินและสายไฟเกินอันนี้พอรับได้ เหมือนคิดเอาค่าขาแขวนคืน งานหยาบ แถมยังมีหน้ามาบอกว่าติดลูกค้าอีก 2 ราย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้