อยากแชร์ประสบการณ์แย่ๆ กับการมาติดตั้งของ powerbuy ค่ะ ส่วนตัวไม่ได้หวังอะไรแล้วแต่เสียความรู้สึกมาก ลาขาดค่ะ เป็นการซื้อครั้งแรกกับ powerbuy และก็จะเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ จะไม่ขอเอาตัวไปเกี่ยวกับร้านนี้อีกแล้ว ทีแรกคิดว่าจะดีแบบโฮมโปร (แง่เซอร์วิส เหอๆ นี่แทบจะด่าลูกค้าแล้วค่ะ)
ถามพาวเวอร์พายด้วย ฟรีติดตั้งที่คุณจะเดินน้ำให้ นี่จำกัดกะลูกค้าว่าให้ท่อน้ำเส้นตรง 1 เส้นและข้องอ 1 ชิ้นเท่านั้น ห้ามมีข้อต่ออะไรอีก ไม่งั้นเก็บกับลูกค้าเหรอคะ แล้วคุณจะต่อเดินน้ำยังไงถ้าด้วยอุปกรณ์แค่นี้?? ข้องอเอาไว้ใส่ก๊อกแล้วอีกตะหาก ปล.รอบแรกบอกไม่ให้ข้องอแม้แต่ 1 อันด้วย 555 ต่อน้ำได้เหรอคะ ไม่งั้นก็แจ้งไปเลยว่า ฟรีค่าแรงติดตั้ง ไม่ต้องมาให้หรอกค่ะ 4 เมตรไร
----------------------------
(ยาวหน่อยนะคะ เราโกรธมาก และอยากให้ได้รายละเอียด)
เรื่องคือเราซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้ามาค่ะ จากออนไลน์ของ powerbuy ที่นี้จะมีบริการติดตั้ง"ฟรี" ให้ด้วย ซึ่งในรายละเอียดมีว่า เดินไฟฟ้าในระยะไม่เกิน 8 เมตร กราวน์ 4 เมตร น้ำดีน้ำทิ้ง 4 เมตร ทีนี้ก็ถึงวันที่เขานัดว่าจะมาติดตั้งค่ะ
นัดกันไว้เวลาช่วง 11โมง ไม่เกินบ่ายสาม พอเที่ยงมีพนักงานโทรมาบอก ช่างไฟ ไม่สบายจะขอเลื่อนไปวันอื่น เราก็โอเค แต่เขาบอกว่าจะแจ้งระบบว่าลูกค้าไม่อยู่บ้านเข้าติดตั้งไม่ได้ (อ้าวว..) เราไม่โอเค เราก็บอกเขาไปอยากให้แจ้งตามจริงว่าช่างไม่สบาย ไม่ใช่เราผิดนัดงี้ เขาก็รับคำแล้ววางไป แต่สักพักก็โทรมาบอก สาขาไม่ยอม จะต้องมาส่งวันนี้ให้ได้ แล้วช่างไฟเขาก็ว่าได้แล้ว (เราก็งง ทีแรกบอกไม่สบายเข้าโรงพยาบาลหรืออะไรนี่แหละ) เราก็เลยว่าถ้าไม่พร้อมเรารอให้มาวันที่พร้อมก็ได้ อยากให้เสร็จเรียบร้อยวันเดียว เขาก็ว่าสาขาไม่ยอม เขาว่าไม่เป็นไรหาคนมาทำได้ เราก็ยอมตามนั้น (อันนี้ทะ
ๆ 1 แล้วนะคะ)
พอมาถึงเหมือนอะไรๆ ก็จะไม่ทำให้ และช่าง(คนนึง)คอยหงุดหงิดใส่ลูกค้ามากๆ แล้วก็มีบอกว่าระยะเกิน 4เมตรแล้วมั๊ง(ไฟฟ้า) เราก็งงว่าจำได้ว่าไม่ใช่สั้นๆแค่ 4 เมตร จนเราต้องไปหาข้อมูลเองแล้วเจอว่าเป็น 8 เมตร เท่ากับคนมาติดตั้งให้ ไม่รู้ข้อมูลเลย และมีโต้แย้งกันตลอด(อันนี้ก็ประหลาดแล้ว2) น้ำก็เกี่ยงจะไม่ต่อให้ กะแค่จะมาหาจั้มกับก๊อกเราเลยง่ายๆ คุยๆ ดูแล้วเหมือนเขาก็ไม่ทราบด้วยว่าต้องเดินน้ำให้ 4 เมตร อ้างๆ วนๆ อยู่แต่ว่าของในกล่อง LG ไม่ได้มีมาให้มีให้แค่นี้(คือจะทำเท่าที่มีมาในกล่องอ่ะค่ะ ?? เอาท่อน้ำ4เมตรมันก็ไม่ได้อยู่ในกล่องนะ? -*- ) แบบนี้ก็ได้เหรอคะ อย่างนี้จะเรียกว่ามาติดตั้งได้ยังไง คือกะแค่จะมาเสียบปลั๊ก เสียบสายเข้าก๊อกให้ ?? นี่คือเรียกติดตั้งของ powerbuy แล้วเหรอคะ ไหนมาตรฐาน 8ม. 4ม. อะไรของ powerbuy งงค่ะ ถ้าแค่จะมาเสียบ งั้นไม่ต้องก็ได้ค่ะ ลูกค้าหยิบสายเสียบเองก็ได้ ไม่ต้องใช้ความรู้ระดับช่างก็ได้ค่ะ งงมาก
จนช่างเขาโทรคุยกับหัวหน้ามั๊งคะกับคอลเซ็นเตอร์ว่ามีต่อน้ำให้ 4 เมตรน้ำทิ้งด้วยบลาๆ (เราแอบเห็นด้วยว่าช่างอ๋อ เหมือนเพิ่งรู้) แต่ก็มาติดเรื่องไฟฟ้า เขาว่าหน้างานเราเดินยาก และเขาเดินลอยเท่านั้น(เรื่องเดินลอยเราก็พอเข้าใจได้) เราเคยเห็นที่เดินลอยกันที่ powerbuy ทำให้ก็ใส่รางเรียบร้อยมี แต่นี่เขาก็บอกว่าไม่มีรางเดินสายไฟเปล่าๆเลย โห เราก็ลังเลแล้ว และแถมสุดท้ายช่างก็เอาแต่บอกว่าเดิน(ไฟ)ไม่ได้ๆ อย่างเดียวเลยค่ะ ต่อให้เดินลอยก็ไม่ได้แล้ว กลายเป็นอะไรก็บอกทำไม่ได้เลย คอยแต่จะมาหงุดหงิดใส่เราตลอด (คนอื่นที่มาด้วยยังพูดดีค่ะ เราก็ยังพยายามพูดดีเช่นกันค่ะ) แล้วเขาก็เลยยังไม่ทำอะไร จบวันกันไปแบบงงๆ เขาจะไปแล้วบอกวันนี้ทำไม่ทัน ฯลฯ แล้วนัดวันมาใหม่ และให้เรารับเครื่องไว้ก่อน
อ้อ อีกอย่าง มีพูดกึ่งๆ เชียร์/ชวนคืนของด้วยนะคะ 2 วัน วันละ 2 ครั้งเลย ไม่รู้ไม่สนลูกค้าหรือยังไง คงแบบเขาไม่เสียอะไร บอกด้วยว่าคอลเซ็นเตอร์บอกเขามาเองไม่งั้นเขาไม่กล้าพูด (นโยบายบริษัท?? เหอๆ)
แล้วก็จบไป 1 วัน ไม่ได้ทำอะไร ตอนท้ายสุดบอกเดินไฟไม่ได้ทุกวิธีเลย ไม่ว่าวิธีไหนๆ จะเดินลอยหรืออะไรก็ไม่ได้ทั้งนั้น มีแบบนี้ด้วย
ต่อค่ะ อีกอาทิตย์เข้ามารอบที่ 2
วันนี้ค่ะเข้ามาครั้งที่สอง เปลี่ยนคนมาค่ะแต่น่าจะทีมเดียวกัน ช่างไฟมาถึงยังไม่ได้จะคุยอะไรกัน ก็อารมณ์เสียมาก่อนเลย แล้วเขาก็พูดๆ มาไม่กี่คำ(เขาพูนะไม่ใช่เราพูด)ก็ขึ้นตลอดเลยค่ะ(ไม่รู้คุยกับคนวันแรกมาแล้วมาโมโหต่อหรือไงไม่ทราบ)
วันที่สองนี่หนักข้อค่ะ วันแรกยังเห็นเตรียมข้อต่อน้ำ ข้องอ อะไรมา วันนี้มาถึงมายืนยันกับลูกค้าค่ะว่า เดินน้ำ powerbuy ให้แค่ท่อน้ำเส้นตรง 1เส้น และข้องอ 1 อันเท่านั้น(ทีแรกบอกไม่มีข้องอให้เลยด้วย มันจะเดินได้ยังไงถ้าไม่มีข้อต่ออะไรเลยถามหน่อยค่ะคุณพาวเวอร์บาย) ถ้าต้องใช้ข้อต่ออื่นลูกค้าเสียค่าข้อต่อเอง เหอๆ นี่คือยังอยู่บนความจริงไหมคะ ข้องอทั้งหมดแค่ 1 อัน(ซึ่งคุณก็จะเอาไว้ใส่ก๊อกน้ำ) แล้วคุณจะต่อน้ำกับระบบได้ยังไงคะ ให้น้อยสุดก็ต้องมีข้อต่อตรงหรืออะไรอีกแน่ๆ ค่ะ มันเป็นไปไม่ได้ นี่คือมาตรฐาน powerbuy หรือคะ คือคุณเตรียมพนักงานมายังไงให้ได้ข้อมูลแบบนี้ หรือคุณให้งบเอาท์ซอสไปน้อยเหรอคะ เขาถึงจะมาการทำงานแบบนี้ อะไรก็จะมาเก็บกับลูกค้าทั้งนั้น ถ้าจะขนาดนี้อย่าแถมฟรีติดตั้งเลยค่ะ มันไม่ใช่แล้วค่ะ
วันนี้แทบจะทะเลาะกันเลยค่ะ พนักงานว่าลูกค้าด้วย บอกเปลี่ยนช่างมาตั้งกี่คนแล้ว (??) คนเก่าเขาไม่ยอมมาแล้ว เขาเลยต้องมาเนี่ย
เรางงมาก และโกรธมากๆค่ะ ช่างหลายคนยังไง ก็คุณเพิ่งมาวันที่สอง ก็เพิ่งเป็นคนที่สอง แล้วมาพูดงี้กับเราได้ยังไง ไม่ทราบว่าไปคุยอะไรกัน เราก็โกรธยังต้องรักษามารยาทอดทนพูดให้ดีกับเขาเลย ช่างหาจังหวะจิกกัด หาเรื่องตลอดเวลาที่สนทนากัน และทั้งๆ ที่สุดท้ายเราเลยไม่ได้ให้เขาทำอะไร ไม่ต้องเดินไฟ ไม่ต้องเดินน้ำเลย เรายอมหาปลั๊กพ่วงมาเสียบเอง สายน้ำเราก็ไปหาแบบสายอ่อนยาวๆ มาเองจบกันไป เหมือนมาเจอให้ช่างมาเหวี่ยงใส่เราฟรีๆ งั้นแหละค่ะ ไม่ใช่ว่า powerbuy มาติดตั้งฟรีค่ะ ไม่ไหวค่ะโกรธมากๆ จะไม่ใช้ของพาวเวอร์บายอีก อ่อ เขาก็ทิ้งของที่เขาคิดว่าต้องให้ให้ไว้ นะคะ(กลัวจะพูดไม่ได้ว่าติดตั้งฟรีมั๊งคะต้องให้ไว้) ซึ่งเราคงไม่ได้ใช้แล้ว เพราะไม่เดินแล้ว
ช่างมาอารมณ์เสียๆ ขนาดนี้ กลัวมาทำไม่ดีแล้วเสียหาย เราจะต้องมาหาคนแก้จะไปกันใหญ่ค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ ไม่หวังกับการติดตั้งฟรีของ powerbuy อีก ยิ่งเราเห็นกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/39157147 เรายิ่งกลัวไม่กล้าให้ทำหรอกค่ะ ยังไม่ต้องนึกเรื่องฝีมือช่างแค่อารมณ์ช่างขนาดนี้จะหวังให้ทำงานอะไรให้คะ
ฝากถึง powerbuy ด้วย ถ้านี่คือนโยบายของคุณจริง วันหลังคุณอย่าไปบอกเลยว่าติดตั้งฟรี หรือไม่งั้นคุณระบุไปเลยว่าติดตั้งฟรีค่าแรง ไม่ต้องมาให้ระยะไฟ 8 เมตรน้ำ4เมตรอะไรหรอกค่ะ ถ้าจะมาเก็บเงินกับลูกค้า ของมันราคาไม่เท่าไหร่หรอกแต่ไม่ใช่มาแบบนี้ แถมมาเหวี่ยงลูกค้า ลูกค้าต้องพยายามอดทน ปกติมีแต่สลับกัน
เหนื่อยค่ะ และโกรธ และไม่ชอบ powerbuy แล้วค่ะ จะไม่ซื้ออีก
ปล.พี่อีกคนที่มาด้วยก็ดีนะคะ พยายามไกล่เกลี่ยอีกคนแต่เอาไม่อยู่ค่ะ มาถึงก็โมโหมาจากบ้านเลย
ปล. อ่อ ทีแรกจะไม่ตั้งระดับน้ำให้เราด้วยนะคะ ประมาณบอกว่ามันไม่ได้โยกเยก เอากับเขาสิ
ประสบการณ์สุดแย่กับโปร ติดตั้งฟรี ของ powerbuy ค่ะ ไม่แนะนำเลยเสียความรู้สึก ทำเองเถอะค่ะ
ถามพาวเวอร์พายด้วย ฟรีติดตั้งที่คุณจะเดินน้ำให้ นี่จำกัดกะลูกค้าว่าให้ท่อน้ำเส้นตรง 1 เส้นและข้องอ 1 ชิ้นเท่านั้น ห้ามมีข้อต่ออะไรอีก ไม่งั้นเก็บกับลูกค้าเหรอคะ แล้วคุณจะต่อเดินน้ำยังไงถ้าด้วยอุปกรณ์แค่นี้?? ข้องอเอาไว้ใส่ก๊อกแล้วอีกตะหาก ปล.รอบแรกบอกไม่ให้ข้องอแม้แต่ 1 อันด้วย 555 ต่อน้ำได้เหรอคะ ไม่งั้นก็แจ้งไปเลยว่า ฟรีค่าแรงติดตั้ง ไม่ต้องมาให้หรอกค่ะ 4 เมตรไร
----------------------------
(ยาวหน่อยนะคะ เราโกรธมาก และอยากให้ได้รายละเอียด)
เรื่องคือเราซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้ามาค่ะ จากออนไลน์ของ powerbuy ที่นี้จะมีบริการติดตั้ง"ฟรี" ให้ด้วย ซึ่งในรายละเอียดมีว่า เดินไฟฟ้าในระยะไม่เกิน 8 เมตร กราวน์ 4 เมตร น้ำดีน้ำทิ้ง 4 เมตร ทีนี้ก็ถึงวันที่เขานัดว่าจะมาติดตั้งค่ะ
นัดกันไว้เวลาช่วง 11โมง ไม่เกินบ่ายสาม พอเที่ยงมีพนักงานโทรมาบอก ช่างไฟ ไม่สบายจะขอเลื่อนไปวันอื่น เราก็โอเค แต่เขาบอกว่าจะแจ้งระบบว่าลูกค้าไม่อยู่บ้านเข้าติดตั้งไม่ได้ (อ้าวว..) เราไม่โอเค เราก็บอกเขาไปอยากให้แจ้งตามจริงว่าช่างไม่สบาย ไม่ใช่เราผิดนัดงี้ เขาก็รับคำแล้ววางไป แต่สักพักก็โทรมาบอก สาขาไม่ยอม จะต้องมาส่งวันนี้ให้ได้ แล้วช่างไฟเขาก็ว่าได้แล้ว (เราก็งง ทีแรกบอกไม่สบายเข้าโรงพยาบาลหรืออะไรนี่แหละ) เราก็เลยว่าถ้าไม่พร้อมเรารอให้มาวันที่พร้อมก็ได้ อยากให้เสร็จเรียบร้อยวันเดียว เขาก็ว่าสาขาไม่ยอม เขาว่าไม่เป็นไรหาคนมาทำได้ เราก็ยอมตามนั้น (อันนี้ทะๆ 1 แล้วนะคะ)
พอมาถึงเหมือนอะไรๆ ก็จะไม่ทำให้ และช่าง(คนนึง)คอยหงุดหงิดใส่ลูกค้ามากๆ แล้วก็มีบอกว่าระยะเกิน 4เมตรแล้วมั๊ง(ไฟฟ้า) เราก็งงว่าจำได้ว่าไม่ใช่สั้นๆแค่ 4 เมตร จนเราต้องไปหาข้อมูลเองแล้วเจอว่าเป็น 8 เมตร เท่ากับคนมาติดตั้งให้ ไม่รู้ข้อมูลเลย และมีโต้แย้งกันตลอด(อันนี้ก็ประหลาดแล้ว2) น้ำก็เกี่ยงจะไม่ต่อให้ กะแค่จะมาหาจั้มกับก๊อกเราเลยง่ายๆ คุยๆ ดูแล้วเหมือนเขาก็ไม่ทราบด้วยว่าต้องเดินน้ำให้ 4 เมตร อ้างๆ วนๆ อยู่แต่ว่าของในกล่อง LG ไม่ได้มีมาให้มีให้แค่นี้(คือจะทำเท่าที่มีมาในกล่องอ่ะค่ะ ?? เอาท่อน้ำ4เมตรมันก็ไม่ได้อยู่ในกล่องนะ? -*- ) แบบนี้ก็ได้เหรอคะ อย่างนี้จะเรียกว่ามาติดตั้งได้ยังไง คือกะแค่จะมาเสียบปลั๊ก เสียบสายเข้าก๊อกให้ ?? นี่คือเรียกติดตั้งของ powerbuy แล้วเหรอคะ ไหนมาตรฐาน 8ม. 4ม. อะไรของ powerbuy งงค่ะ ถ้าแค่จะมาเสียบ งั้นไม่ต้องก็ได้ค่ะ ลูกค้าหยิบสายเสียบเองก็ได้ ไม่ต้องใช้ความรู้ระดับช่างก็ได้ค่ะ งงมาก
จนช่างเขาโทรคุยกับหัวหน้ามั๊งคะกับคอลเซ็นเตอร์ว่ามีต่อน้ำให้ 4 เมตรน้ำทิ้งด้วยบลาๆ (เราแอบเห็นด้วยว่าช่างอ๋อ เหมือนเพิ่งรู้) แต่ก็มาติดเรื่องไฟฟ้า เขาว่าหน้างานเราเดินยาก และเขาเดินลอยเท่านั้น(เรื่องเดินลอยเราก็พอเข้าใจได้) เราเคยเห็นที่เดินลอยกันที่ powerbuy ทำให้ก็ใส่รางเรียบร้อยมี แต่นี่เขาก็บอกว่าไม่มีรางเดินสายไฟเปล่าๆเลย โห เราก็ลังเลแล้ว และแถมสุดท้ายช่างก็เอาแต่บอกว่าเดิน(ไฟ)ไม่ได้ๆ อย่างเดียวเลยค่ะ ต่อให้เดินลอยก็ไม่ได้แล้ว กลายเป็นอะไรก็บอกทำไม่ได้เลย คอยแต่จะมาหงุดหงิดใส่เราตลอด (คนอื่นที่มาด้วยยังพูดดีค่ะ เราก็ยังพยายามพูดดีเช่นกันค่ะ) แล้วเขาก็เลยยังไม่ทำอะไร จบวันกันไปแบบงงๆ เขาจะไปแล้วบอกวันนี้ทำไม่ทัน ฯลฯ แล้วนัดวันมาใหม่ และให้เรารับเครื่องไว้ก่อน
อ้อ อีกอย่าง มีพูดกึ่งๆ เชียร์/ชวนคืนของด้วยนะคะ 2 วัน วันละ 2 ครั้งเลย ไม่รู้ไม่สนลูกค้าหรือยังไง คงแบบเขาไม่เสียอะไร บอกด้วยว่าคอลเซ็นเตอร์บอกเขามาเองไม่งั้นเขาไม่กล้าพูด (นโยบายบริษัท?? เหอๆ)
แล้วก็จบไป 1 วัน ไม่ได้ทำอะไร ตอนท้ายสุดบอกเดินไฟไม่ได้ทุกวิธีเลย ไม่ว่าวิธีไหนๆ จะเดินลอยหรืออะไรก็ไม่ได้ทั้งนั้น มีแบบนี้ด้วย
ต่อค่ะ อีกอาทิตย์เข้ามารอบที่ 2
วันนี้ค่ะเข้ามาครั้งที่สอง เปลี่ยนคนมาค่ะแต่น่าจะทีมเดียวกัน ช่างไฟมาถึงยังไม่ได้จะคุยอะไรกัน ก็อารมณ์เสียมาก่อนเลย แล้วเขาก็พูดๆ มาไม่กี่คำ(เขาพูนะไม่ใช่เราพูด)ก็ขึ้นตลอดเลยค่ะ(ไม่รู้คุยกับคนวันแรกมาแล้วมาโมโหต่อหรือไงไม่ทราบ)
วันที่สองนี่หนักข้อค่ะ วันแรกยังเห็นเตรียมข้อต่อน้ำ ข้องอ อะไรมา วันนี้มาถึงมายืนยันกับลูกค้าค่ะว่า เดินน้ำ powerbuy ให้แค่ท่อน้ำเส้นตรง 1เส้น และข้องอ 1 อันเท่านั้น(ทีแรกบอกไม่มีข้องอให้เลยด้วย มันจะเดินได้ยังไงถ้าไม่มีข้อต่ออะไรเลยถามหน่อยค่ะคุณพาวเวอร์บาย) ถ้าต้องใช้ข้อต่ออื่นลูกค้าเสียค่าข้อต่อเอง เหอๆ นี่คือยังอยู่บนความจริงไหมคะ ข้องอทั้งหมดแค่ 1 อัน(ซึ่งคุณก็จะเอาไว้ใส่ก๊อกน้ำ) แล้วคุณจะต่อน้ำกับระบบได้ยังไงคะ ให้น้อยสุดก็ต้องมีข้อต่อตรงหรืออะไรอีกแน่ๆ ค่ะ มันเป็นไปไม่ได้ นี่คือมาตรฐาน powerbuy หรือคะ คือคุณเตรียมพนักงานมายังไงให้ได้ข้อมูลแบบนี้ หรือคุณให้งบเอาท์ซอสไปน้อยเหรอคะ เขาถึงจะมาการทำงานแบบนี้ อะไรก็จะมาเก็บกับลูกค้าทั้งนั้น ถ้าจะขนาดนี้อย่าแถมฟรีติดตั้งเลยค่ะ มันไม่ใช่แล้วค่ะ
วันนี้แทบจะทะเลาะกันเลยค่ะ พนักงานว่าลูกค้าด้วย บอกเปลี่ยนช่างมาตั้งกี่คนแล้ว (??) คนเก่าเขาไม่ยอมมาแล้ว เขาเลยต้องมาเนี่ย
เรางงมาก และโกรธมากๆค่ะ ช่างหลายคนยังไง ก็คุณเพิ่งมาวันที่สอง ก็เพิ่งเป็นคนที่สอง แล้วมาพูดงี้กับเราได้ยังไง ไม่ทราบว่าไปคุยอะไรกัน เราก็โกรธยังต้องรักษามารยาทอดทนพูดให้ดีกับเขาเลย ช่างหาจังหวะจิกกัด หาเรื่องตลอดเวลาที่สนทนากัน และทั้งๆ ที่สุดท้ายเราเลยไม่ได้ให้เขาทำอะไร ไม่ต้องเดินไฟ ไม่ต้องเดินน้ำเลย เรายอมหาปลั๊กพ่วงมาเสียบเอง สายน้ำเราก็ไปหาแบบสายอ่อนยาวๆ มาเองจบกันไป เหมือนมาเจอให้ช่างมาเหวี่ยงใส่เราฟรีๆ งั้นแหละค่ะ ไม่ใช่ว่า powerbuy มาติดตั้งฟรีค่ะ ไม่ไหวค่ะโกรธมากๆ จะไม่ใช้ของพาวเวอร์บายอีก อ่อ เขาก็ทิ้งของที่เขาคิดว่าต้องให้ให้ไว้ นะคะ(กลัวจะพูดไม่ได้ว่าติดตั้งฟรีมั๊งคะต้องให้ไว้) ซึ่งเราคงไม่ได้ใช้แล้ว เพราะไม่เดินแล้ว
ช่างมาอารมณ์เสียๆ ขนาดนี้ กลัวมาทำไม่ดีแล้วเสียหาย เราจะต้องมาหาคนแก้จะไปกันใหญ่ค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ ไม่หวังกับการติดตั้งฟรีของ powerbuy อีก ยิ่งเราเห็นกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/39157147 เรายิ่งกลัวไม่กล้าให้ทำหรอกค่ะ ยังไม่ต้องนึกเรื่องฝีมือช่างแค่อารมณ์ช่างขนาดนี้จะหวังให้ทำงานอะไรให้คะ
ฝากถึง powerbuy ด้วย ถ้านี่คือนโยบายของคุณจริง วันหลังคุณอย่าไปบอกเลยว่าติดตั้งฟรี หรือไม่งั้นคุณระบุไปเลยว่าติดตั้งฟรีค่าแรง ไม่ต้องมาให้ระยะไฟ 8 เมตรน้ำ4เมตรอะไรหรอกค่ะ ถ้าจะมาเก็บเงินกับลูกค้า ของมันราคาไม่เท่าไหร่หรอกแต่ไม่ใช่มาแบบนี้ แถมมาเหวี่ยงลูกค้า ลูกค้าต้องพยายามอดทน ปกติมีแต่สลับกัน
เหนื่อยค่ะ และโกรธ และไม่ชอบ powerbuy แล้วค่ะ จะไม่ซื้ออีก
ปล.พี่อีกคนที่มาด้วยก็ดีนะคะ พยายามไกล่เกลี่ยอีกคนแต่เอาไม่อยู่ค่ะ มาถึงก็โมโหมาจากบ้านเลย
ปล. อ่อ ทีแรกจะไม่ตั้งระดับน้ำให้เราด้วยนะคะ ประมาณบอกว่ามันไม่ได้โยกเยก เอากับเขาสิ