ผมซื้อตั๋วการบินไทย ผ่าน Trip.com เที่ยวบิน กระบี่ - กรุงเทพ มีกำหนดบิน เดือนมีนาคม
ต่อมาเกิดโควิด-19 ทำให้ ยกเลิกบิน และได้ทำเรื่อง ยกเลิก ของเงินคืน ทาง Trip แจ้งว่า กำลังส่งเรื่องขอเงินคืนกับทางสายการบิน จะเสร็จภายใน เมษายน
ต่อมาในแอฟ แจ้งว่า รอคำตอบภายใน มิถุนายน (กลางมีนาคม - มิถุนายน - 2 เดือน เกือบ 3)
ล่าสุดโทรไปติดตาม จนท บอกว่า ต้องรออีก 180 วัน ให้สายการบิน พิจารณา คืนเงิน ก็สาย การบิน มันเข้าสู่กระบวนการล้มละลาย จะเอาเงินที่ไหนมาจ่าย
ผมซื้อตั๋วกับ Trip.com จ่ายเงินให้ Trip.com ไม่ได้จ่าย ให้ กบท
ถ้า Trip.com ไม่สามารถให้บริการได้ ตามสัญญา ก็ควรคืนเงินผมมา ส่วนจะโควิด-19 จะล้มละลาย อันนั้น เป็นเรื่องของ
เจ้าหนี้ Trip กับ กบท
กรณีนี้ ถ้าผมจะ ขอปฏิเสธ การจ่ายเงิน กับบัตรเครดิต KTC จะได้ไหมครับ
+++ Trip.Com ไม่จ่ายเงินคืนค่าตั๋วการบินไทย อ้างติดโควิด-19 และกระบวนการภายในของ กบท +++
ต่อมาเกิดโควิด-19 ทำให้ ยกเลิกบิน และได้ทำเรื่อง ยกเลิก ของเงินคืน ทาง Trip แจ้งว่า กำลังส่งเรื่องขอเงินคืนกับทางสายการบิน จะเสร็จภายใน เมษายน
ต่อมาในแอฟ แจ้งว่า รอคำตอบภายใน มิถุนายน (กลางมีนาคม - มิถุนายน - 2 เดือน เกือบ 3)
ล่าสุดโทรไปติดตาม จนท บอกว่า ต้องรออีก 180 วัน ให้สายการบิน พิจารณา คืนเงิน ก็สาย การบิน มันเข้าสู่กระบวนการล้มละลาย จะเอาเงินที่ไหนมาจ่าย
ผมซื้อตั๋วกับ Trip.com จ่ายเงินให้ Trip.com ไม่ได้จ่าย ให้ กบท
ถ้า Trip.com ไม่สามารถให้บริการได้ ตามสัญญา ก็ควรคืนเงินผมมา ส่วนจะโควิด-19 จะล้มละลาย อันนั้น เป็นเรื่องของ
เจ้าหนี้ Trip กับ กบท
กรณีนี้ ถ้าผมจะ ขอปฏิเสธ การจ่ายเงิน กับบัตรเครดิต KTC จะได้ไหมครับ