ผมสั่งหน้าจอ ThinkVision M14 ทางเวปไซด์ lenovo.com/th ในราคา 7,000 บาท วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 และได้รับของจากข่นส่ง (kerry) วันที่ 8 มิถุนายน 2563 รับสินค้ามาเป็นกล่องที่มีถุงพลาสติกบางๆหอไว้ในใจก็คิดว่าเวลเเล้วเดินทางมาตั้งใจข้างในไม่เสียหายหรือนี่ รับของจากพนักงานเดินเข้าบ้านเเกะดู ชื่นชมสิ่งที่ตั้งตารอ มันสวยและบางเเต่ใหญ่ไปหน่อยโอเครรับได้ ลองทดลองเชื่อมต่อกับ Notebook พระจ้าทำไมมันเป็นเส้นหว่า เลยเข้าเวปไซด์ lenovo.com/th เพื่อสอบถาม กดสนทนาสด สักพักมีเจ้าหน้าที่ตอบเลยส่งรูปให้ดู เจ้าหน้าที่บอกขอเวลาสักคู่ สักพักเเจ้งผมว่า จอแตก เอาหัวร้อนเลยทีนี้ ผมเลยสอบถามวิธีการแก้ไขปัญหานี้จะทำไงครับ ผมรับของมาชำรุด ทั้งๆที่ไม่ได้เกี่ยวไรกับผมเลย เจ้าหน้าที่บอกให้ผมส่งข้อมูลให้ทางเมล์ผมก็ส่งให้
รอนานมาก จนไม่ไหวล่ะถามอีกที เวงกำสนทนาสดเจ้าหน้าที่เปลี่ยนคน เหมือนเริ่มเล่าเรื่องใหม่กับคนใหม่ สุดท้ายดันบอกว่าอ่อ ออร์เดอร์นี้กำลังประสานข้อมูลให้ค่ะ ผมก็โอเคร รอ เจ้าหน้าที่มาตอบว่า คุณลูกค้า ช่วยส่งข้อมูลไปทาง thcs@lenovo.com ด้วยค่ะ และรอการติดต่อ ผมก็ส่งให้เรียบร้อย คิดว่าโอเครคงรับเรื่องเด่วติดต่อมา ผ่านไปสองวันเงียบ เช็คเมล์เงียบ เลยเข้าไปสนทนาสดใหม่ (อันนี้คาใจจริงๆข้อความที่เคยสนทนาไปหายหมดเริ่มใหม่หมดเเต่โชคดีดันเจอเจ้าหน้าที่คนเก่า) ตามเดิมครับผมทัก เจ้าหน้าที่ขอข้อมูล เหมือนเริ่มใหม่กับคนเดิม และสุดท้ายดิฉันเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบสักครู่นะค่ะ รอไปครับ (เข้าใจว่าน่าจะมีสายสนทนาสดหลายสาย) 2 ชม ผ่านไปเริ่มทนไม่ไหว ทักไปใหม่ ไม่ตอบ ทักไปอีกเงียบ จนเริ่มหัวร้อน เริ่มพิมบทสนทนาแบบคนไม่ปกติ เช่น คุณสนใจผมหน่อยครับ ผมคุยกับบอทหรือครับ รอไปอีกสัก 30 นาที เจ้าหน้าที่มาขอเบอร์โทร และเเจ้งว่าเด่วจะมีเจ้าหน้าที่โทรไป โอเครรับทราบ รอโทรศัพท์ จนลืม ผ่านไปหนึ่งวัน มีเจ้าหน้าที่โทรมาเเละถามข้อมูล ผมเเจ้งข้อมูลไป หลังจากนั้นจนถึงวันนี้ทุกอย่างเงียบ เมล์เงียบ จนรู้สึกอะไรว่ะนี่เหมือนเดิมเข้าสนทนาสดใน เวปไซด์ lenovo.com/th อีกครั้งทุกอย่างเหมือนเดิม ขอข้อมูลค่ะ ดิฉันเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบสักครู่นะค่ะ ผ่านไป 2 ชม ล่ะไม่มีวีเเววการตอบสนองใดๆ
ผมขอความอนุเคราะห์ช่วยบอกวิธีการเเก้ไขปัญหาให้ผมหน่อยผมต้องทำยังไงครับ
lenovo.com/th
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับเกี่ยวกับการสั่งสินค้า Lenovo ออนไลน์แล้วพบว่าสินค้าเสียหาย
รอนานมาก จนไม่ไหวล่ะถามอีกที เวงกำสนทนาสดเจ้าหน้าที่เปลี่ยนคน เหมือนเริ่มเล่าเรื่องใหม่กับคนใหม่ สุดท้ายดันบอกว่าอ่อ ออร์เดอร์นี้กำลังประสานข้อมูลให้ค่ะ ผมก็โอเคร รอ เจ้าหน้าที่มาตอบว่า คุณลูกค้า ช่วยส่งข้อมูลไปทาง thcs@lenovo.com ด้วยค่ะ และรอการติดต่อ ผมก็ส่งให้เรียบร้อย คิดว่าโอเครคงรับเรื่องเด่วติดต่อมา ผ่านไปสองวันเงียบ เช็คเมล์เงียบ เลยเข้าไปสนทนาสดใหม่ (อันนี้คาใจจริงๆข้อความที่เคยสนทนาไปหายหมดเริ่มใหม่หมดเเต่โชคดีดันเจอเจ้าหน้าที่คนเก่า) ตามเดิมครับผมทัก เจ้าหน้าที่ขอข้อมูล เหมือนเริ่มใหม่กับคนเดิม และสุดท้ายดิฉันเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบสักครู่นะค่ะ รอไปครับ (เข้าใจว่าน่าจะมีสายสนทนาสดหลายสาย) 2 ชม ผ่านไปเริ่มทนไม่ไหว ทักไปใหม่ ไม่ตอบ ทักไปอีกเงียบ จนเริ่มหัวร้อน เริ่มพิมบทสนทนาแบบคนไม่ปกติ เช่น คุณสนใจผมหน่อยครับ ผมคุยกับบอทหรือครับ รอไปอีกสัก 30 นาที เจ้าหน้าที่มาขอเบอร์โทร และเเจ้งว่าเด่วจะมีเจ้าหน้าที่โทรไป โอเครรับทราบ รอโทรศัพท์ จนลืม ผ่านไปหนึ่งวัน มีเจ้าหน้าที่โทรมาเเละถามข้อมูล ผมเเจ้งข้อมูลไป หลังจากนั้นจนถึงวันนี้ทุกอย่างเงียบ เมล์เงียบ จนรู้สึกอะไรว่ะนี่เหมือนเดิมเข้าสนทนาสดใน เวปไซด์ lenovo.com/th อีกครั้งทุกอย่างเหมือนเดิม ขอข้อมูลค่ะ ดิฉันเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบสักครู่นะค่ะ ผ่านไป 2 ชม ล่ะไม่มีวีเเววการตอบสนองใดๆ
ผมขอความอนุเคราะห์ช่วยบอกวิธีการเเก้ไขปัญหาให้ผมหน่อยผมต้องทำยังไงครับ
lenovo.com/th