หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยก็ยังเป็นไปรษณีย์ไทย แย่อย่างสม่ำเสมอ
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
นี่ขนาดเป็นแบบCODนะ
ไม่มีใครโทรมาหาสักสาย กล้าลงรายละเอียดว่าลูกค้าไม่รับสายได้ยังไง ทุเรศมาก ละก็ต้องไปเคลียร์กับทางร้านอีก
ขนส่งเจ้าอื่นที่ว่าแย่ ยังไม่แย่ขนาดนี้
ขอพอละ ส่งลงทะเบียนก็ไม่มาส่งให้ ส่งEMS ก็มาโบ้ยให้ลูกค้าอีก แย่ แย่ที่สุด
ละไม่ต้องบอกให้ไปรับเองนะ
เพราะถ้าสะดวกไปรับเอง คงออกไปซื้อตามห้างเองละ ไม่สั่งออนไลน์หรอก
ถ้าจะขี้เกียจส่งก็อย่ามาอ้างว่าลูกค้าไม่รับสายเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัท ไปรษณีย์ไทย ทำของหาย หาไม่เจอ พนักงานช่วยเหลืออะไรไม่ได้
ผมสั่งยาจะไปใช้ที่ประเทศจีน เป็นยาเกี่ยวกับขึ้นที่สูง ซึ่งผมเดินทางไปจีนวันที่ 2 มกราคม 2568 สั่งจากเยาวราชส่งมาที่จังหวัดปทุมธานี ในรูปแบบ EMS ร้านส่งออกมาเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2567 ติดตามสถานะค้างอ
สมาชิกหมายเลข 2672269
เตือน !! จองตั๋วบขส ผ่านเว็บไซต์แล้ว 7-11 ลงข้อมูลรถผิดคัน
เลยอยากจะมาเตือนผู้ที่ชอบจองผ่านเว็บ หลังจากจ่ายเงินที่ 7-11 ไปแล้วให้เช็คให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเจอแบบผม พนักงานบขส พูดจาแย่มาก ไล่ให้ไปเคลียร์กับ 7-11เอง ทุเรศมากครับ เนี่ยเหรอ ระบบขนส่งของประเทศเรา :(
สมาชิกหมายเลข 734841
ขนส่งเหลืองแดงคืออี๋ว
สั่งของไปแล้วต้นทางส่งขนส่งเหลืองแดงให้ แล้วเลยทักถามแอดมินเพจของบริษัทขนส่ง แจ้งว่าต้องรอของอย่างน้อย3วัน นานสุด5วัน เราก็รอมา6วัน เพราะไม่นับวันอาทิตย์มันเป็นวันหยุด วันนี้โทรหาเบอร์ออฟฟิเชียลเขาบอ
สมาชิกหมายเลข 8088803
เวลาตีกลับพัสดุ พนักงานเสียหายอะไรไหม
คือเราสั่งของไปได้2วัน เเล้วเราเข้าไปดู พึ่งรู้ว่าสั่งผิดไป พอถึงวันของมาส่ง พนักงานโทรมาเเจ่งว่ามาส่งพัสดุเเล้ว อยู่หน้าบ้าน(เราไม่ได้อยู่บ้าน) เราเลยบอกพนักงานว่า พี่คะ ฝากตีกลับพัสดุหน่อยได้มั้ย พี
สมาชิกหมายเลข 7659504
เวลาตีกลับพัสดุ พนักงานเสียหายอะไรมั้ย
คือเราสั่งของไปได้2วัน เเล้วเราเข้าไปดู พึ่งรู้ว่าสั่งผิดไป พอถึงวันของมาส่ง พนักงานโทรมาเเจ่งว่ามาส่งพัสดุเเล้ว อยู่หน้าบ้าน(เราไม่ได้อยู่บ้าน) เราเลยบอกพนักงานว่า พี่คะ ฝากตีกลับพัสดุหน่อยได้มั้ย พี
สมาชิกหมายเลข 7659504
AIS คุณจะให้ลูกค้าออกจากบ้านในสถานการณ์แบบนี้เหรอ?
- เพื่อนเราซื้อซิมออนไลน์จากเว็บ AIS - ซิมออนไลน์ตัดบัตร และมาส่งปกติ - วันนี้เอาซิมเข้าเครื่องจะใช้งาน ปรากฏว่าใช้ไม่ได้ - โทรไปสอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าซิมยังไม่ลงทะเบียน (อิหยังวะ 1) - ถามว่า
ต๊าก กะ ตุ๊ยพูดว่า
เมื่อทำงานขนส่ง ต้องโทรหาลูกค้า แต่โดนดีแทคระงับเบอร์ เหตุเพราะสงสัยใช้งานผิดปกติ ?
เราทำงาน บริษัทขนส่ง ต้องส่งพัสดุลูกค้า ทำให้ทุกวันต้องโทรหาลูกค้าจำนวนมาก อยู่ๆได้รับ sms จากดีแทค ใจความว่า "บริษัทตรวจพบหมายเลขของคุณใช้งานผิดปกติ จึงระงับการใช้งานไว้ก่อน" งงเลย อะไรวะเน
สมาชิกหมายเลข 4342304
Kerry บางละมุง ทำไมไม่ส่งของให้ลูกค้าครับ งง?
ยังไม่ได้เหมือนกัน kerry บางละมุง - ของขึ้นในระบบ 03/11/67 - กำหนดถึง 04/11/67 - ณ ปัจจุบัน 08/11/67 ยังไม่ได้รับการติดต่อจากบริษัทขนส่งเลย - โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ไป&nb
สมาชิกหมายเลข 7266961
Shopee มีระบบ อุทธรณ์ การให้ดาวของลูกค้าที่ไม่สมเหตุสมผลหรือไม่?
ยกตัวอย่าง เช่น ลูกค้าอาจจะมีปัญหากับขนส่ง ขนส่งอาจจะล่าช้า พนักงานขนส่งอาจจะบริการแย่ แต่ลูกค้ากลับให้คะแนนร้านค้า1ดาว ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของร้าน
สมาชิกหมายเลข 8323720
ขนส่งkex ส่งผลไม้ดองจนเน่าละมั่ง ทำงานกันได้แย่มากระบบจัดการก็แย่ ไม่มีพนักงานจัดส่งก็ปิดไปก่อนอย่ามาลำบากแม่ค้าเลย
สถานะ วันที่13ถึงกรุงเทพ ติดอยู่เอกชัย จนวันนี้ยังไม่จัดส่ง แล้วลูกค้าก็โวย ให้ทำไงคะแบบนี้ ถ้าไม่มีพนักงานจัดส่งก็ไม่ต้องรับออเดอร์ เสียชื่อเสียงผู้ทำ มาค้าขาย ลูกค้าก็รอรับของโทรไปศูนย์ก็แจ้งแ
สมาชิกหมายเลข 8441798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยก็ยังเป็นไปรษณีย์ไทย แย่อย่างสม่ำเสมอ
ไม่มีใครโทรมาหาสักสาย กล้าลงรายละเอียดว่าลูกค้าไม่รับสายได้ยังไง ทุเรศมาก ละก็ต้องไปเคลียร์กับทางร้านอีก
ขนส่งเจ้าอื่นที่ว่าแย่ ยังไม่แย่ขนาดนี้
ขอพอละ ส่งลงทะเบียนก็ไม่มาส่งให้ ส่งEMS ก็มาโบ้ยให้ลูกค้าอีก แย่ แย่ที่สุด
ละไม่ต้องบอกให้ไปรับเองนะ
เพราะถ้าสะดวกไปรับเอง คงออกไปซื้อตามห้างเองละ ไม่สั่งออนไลน์หรอก
ถ้าจะขี้เกียจส่งก็อย่ามาอ้างว่าลูกค้าไม่รับสายเลยค่ะ