- เพื่อนเราซื้อซิมออนไลน์จากเว็บ AIS
- ซิมออนไลน์ตัดบัตร และมาส่งปกติ
- วันนี้เอาซิมเข้าเครื่องจะใช้งาน ปรากฏว่าใช้ไม่ได้
- โทรไปสอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าซิมยังไม่ลงทะเบียน (อิหยังวะ 1)
- ถามว่าจะแก้ยังไง บอกว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS (ในสถานการณ์โควิดระบาด, อิหยังวะ 2)
- ถามเพิ่มว่าสาเหตุมาจากอะไร บอกว่าไม่มียอดแจ้งมาว่าซื้อเบอร์ออนไลน์
- แต่เพื่อนเรามีใบเสร็จ เบอร์ ซิม ที่ทาง AIS มาส่งกับตัว (อิหยังวะ 3 ระบบไม่ซิงก์กันเหรอ)
- สุดท้ายบอกว่าจะตรวจสอบปัญหาให้ ก็โบ้ยให้ลูกค้าไปจัดการที่ศูนย์ AIS ที่ตึก AIS พหลโยธิน (อิหยังวะ 4)
ความผิดของลูกค้าก็ไม่ใช่ แล้วก็จะให้ลูกค้าออกไปเสี่ยงกับโรคระบาดอีก
แบบนี้มันใช่เหรอ มันสมควรที่จะแนะนำลูกค้าแบบนี้มั้ย หรือควรจะต้องมีทางอื่นที่ดีกว่านี้มั้ย
AIS คุณจะให้ลูกค้าออกจากบ้านในสถานการณ์แบบนี้เหรอ?
- ซิมออนไลน์ตัดบัตร และมาส่งปกติ
- วันนี้เอาซิมเข้าเครื่องจะใช้งาน ปรากฏว่าใช้ไม่ได้
- โทรไปสอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าซิมยังไม่ลงทะเบียน (อิหยังวะ 1)
- ถามว่าจะแก้ยังไง บอกว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS (ในสถานการณ์โควิดระบาด, อิหยังวะ 2)
- ถามเพิ่มว่าสาเหตุมาจากอะไร บอกว่าไม่มียอดแจ้งมาว่าซื้อเบอร์ออนไลน์
- แต่เพื่อนเรามีใบเสร็จ เบอร์ ซิม ที่ทาง AIS มาส่งกับตัว (อิหยังวะ 3 ระบบไม่ซิงก์กันเหรอ)
- สุดท้ายบอกว่าจะตรวจสอบปัญหาให้ ก็โบ้ยให้ลูกค้าไปจัดการที่ศูนย์ AIS ที่ตึก AIS พหลโยธิน (อิหยังวะ 4)
ความผิดของลูกค้าก็ไม่ใช่ แล้วก็จะให้ลูกค้าออกไปเสี่ยงกับโรคระบาดอีก
แบบนี้มันใช่เหรอ มันสมควรที่จะแนะนำลูกค้าแบบนี้มั้ย หรือควรจะต้องมีทางอื่นที่ดีกว่านี้มั้ย