หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือน !! จองตั๋วบขส ผ่านเว็บไซต์แล้ว 7-11 ลงข้อมูลรถผิดคัน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถโดยสาร
เลยอยากจะมาเตือนผู้ที่ชอบจองผ่านเว็บ หลังจากจ่ายเงินที่ 7-11 ไปแล้วให้เช็คให้ดี
ไม่เช่นนั้นจะเจอแบบผม พนักงานบขส พูดจาแย่มาก ไล่ให้ไปเคลียร์กับ 7-11เอง
ทุเรศมากครับ เนี่ยเหรอ ระบบขนส่งของประเทศเรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง ถ้าจะสั่ง ท้อปส์ ออนไลน์ โดยเฉพาะ สาขา รังสิต พนักงานแย่ ทุเรศมาก
สั่งของ 14 ชิ้น ในบิล เห็นว่า มี1 ชิ้น คำสั่งเป็น 0 ไม่ได้รับ ราคา ประมาณ 1516 บาท จึงรีบติดต่อ 1467 1467 ตอบว่า สินค้า โดนตัด ไปแล้ว และต้องรอ เงินคืนอย่างเดียว 45-60 วัน พย
สมาชิกหมายเลข 2389186
ไปรษณีย์ไทยก็ยังเป็นไปรษณีย์ไทย แย่อย่างสม่ำเสมอ
นี่ขนาดเป็นแบบCODนะ ไม่มีใครโทรมาหาสักสาย กล้าลงรายละเอียดว่าลูกค้าไม่รับสายได้ยังไง ทุเรศมาก ละก็ต้องไปเคลียร์กับทางร้านอีก ขนส่งเจ้าอื่นที่ว่าแย่ ยังไม่แย่ขนาดนี้ ขอพอละ ส่งลงทะเบียนก็ไม
Cherbie Quinn
ทำไมไม่มีใครว่าจาหล่ะคะ ว่าเข้ามาเคลียร์กับผู้ใหญ่ก็สิ้นเรื่อง
ทำไมไม่มีใครว่าจาหล่ะคะ ว่าเข้ามาเคลียร์กับผู้ใหญ่ก็สิ้นเรื่อง เรื่องมันก็จบ จะหนีอะไรกันนักหนา เห็นดึงยาวมาหลายปีแล้ว แล้วพูดว่าไม่เคยลืมบุญคุณแค่เข้ามาคุยกันแค่นี้ ทำไมทำไม่ได้คะ ทำไมไม่มีใครว่า
RaiKaaTurbo
Mkสาขาโลตัสแม่สาย บริการแย่มาก ผู้จัดการว่าลูกค้า พูดจาไม่ดีกับลูกค้ามากๆ ไล่ลูกค้าเหมือนไปขอฟรี‼️
ผู้จัดการMkสาขาโลตัสแม่สาขามีพฤติกรรมแย่กับลูกค้ามากๆ โทรไปสั่งของไม่พูดอธิบายอะไรสักคำ บอกว่าไม่ทำแล้วไล่ให้ลูกค้าไปสั่งสาขาอื่น พอบอกว่าถ้าพูดแบบนี้จะร้องเรียน ก็พูดท้าทายมาว่า เชิญไปร้องเรียนเลย เช
สมาชิกหมายเลข 7501506
ขอคำปรีกษาคนทำงานบริการสายงานโรงแรมหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ สอบถามเพื่อนๆพี่ๆที่ทำงานสายบริการ งานโรงแรมค่ะ เคยเจอเหตุการณ์ลูกค้าจองเข้าพักหลายคืน แต่ยกเลิกห้องเหลือ 1-2 คืน ตอนเช็คอินด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นไหมคะ ตามนโยบายแล้วต้องเรียกปรับชาร์จลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8559254
คิดมากค่ะไม่สบายใจเลย
สมาชิกหมายเลข 8517346
สั่งของ เงินตัดจากธนาคารแล้ว แต่ไม่ขึ้นประวัติใน Paypal
เราสั่งของจากเว็บนึง ซึ่งเว็บเคยสั่งหลายครั้งเป็นเว็บของต่างประเทศมันไม่รับบัตรของไทย โดยปกติจึงสั่งแบบตัดเงินจาก PayPal สั่งของและตัดเงินในช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ โดยตัดเงินจากธนาคารกสิกรไทย เงินตั
สมาชิกหมายเลข 4217914
Shopee ส่งของผิดบ้าน แล้วสุดท้ายมาเอาของคืน รายละเอียดด้านล่าง
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของใน app shopee แล้วจะให้ขนส่งเป็น shopee express ขนส่งจัดส่งผิดบ้านแล้วของหายเลยกดขอคืนเงินไปในแอปผ่านไป 2 วันสุดท้ายไปตามเจอว่ามีคนโทรเข้าไปอีกทีนึงพอตามของได้แล้วก็เลยกดยกเลิกขอ
สมาชิกหมายเลข 7738957
นอกใจแต่ยังคิดถึงคนเก่า
เราเคยรักกับแฟนเก่ารักมากๆคิดไม่ออกเลยถ้าวีนไหนเขาหายไปจะเป็นไง เราเรียนอยู่ห่างกันแต่ช่วงนั้นเราก็พยายามมาหากันให้บ่อยๆแต่นานๆที เราต่างมีความสุข แต่เราดันไปไหนมาไหนกับคนนึงบ่อยจนเกิดความรู้สึกหวั่นไ
สมาชิกหมายเลข 6621561
พนักงานขายตั๋วรถทัวร์ไร้มารยาท โคราช-ระยอง
รีวิวการพนักงานบริการขายตั๋วรถทัวร์โคราช-ระยอง พอดีมีแพลนว่าจะเเดินทางจากโคราชไประยอง ก็เลยจะจองตั๋วรถทัวร์ เพราะส่วนตัวไม่ชอบทำอะไรโดยชุกละหุกกะทันหัน พอเอิญรถทัวร์บริษัทหนึ่งที่เล็งไว้ไม่มีรอบรถก็เ
สมาชิกหมายเลข 8475455
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถโดยสาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือน !! จองตั๋วบขส ผ่านเว็บไซต์แล้ว 7-11 ลงข้อมูลรถผิดคัน
ไม่เช่นนั้นจะเจอแบบผม พนักงานบขส พูดจาแย่มาก ไล่ให้ไปเคลียร์กับ 7-11เอง
ทุเรศมากครับ เนี่ยเหรอ ระบบขนส่งของประเทศเรา