ดิฉันเป็นร้านค้า....
.
ลูกค้าเปิดขอคืนสินค้า เนื่องจาก ใช้งานไม่ได้
.
ดิฉันเลยกดยื่นข้อพิพาทไป สินค้าใช้ได้งานปกติ ของใหม่ เทสก่อนส่งออกทุกตัว ด้วยตัวเอง เพราะเบื่อจะคอยมาตามปัญหาภายหลัง
.
เปิดปุ๊บ ข้อความอัตโนมัติ ขึ้นมาขอหลักฐานจากร้านค้า ตรงนี้คือ !!! มึน งง ทำไม shopee ไม่ไปขอหลักฐานคนซื้อ ว่ามันใช้ไม่ได้อะไรตรงไหน!!
คลิปการใช้งาน น้คืออะไร แกล้งสติไม่ดีเหรอ ทำงานแย่ ซ็ำๆซ้อนๆ นี้เตรียมใจคิดไว้เลย ตัดสินแบบ มัดมือชก ลูกค้าจะอะไรก็ได้ ไม่พอใจก็คืนสินค้า แบบนี้ก็ได้เหรอ ทั้งๆ ที่ก็ใช้งานได้ปกติ
.
กฎ กติกาหลอกๆ ที่ตั้งขึ้นไป ไปยกเลิกเถอะ
ข้อพิพาทมีให้กด แต่ไม่ถามหรอกร้านค้าหรอก แล้วจะมีไปทำไมข้อพิพาท
นี้เป็นการทำงานของพวกพนักงานหรือป่าว ผู้บังคับบัญชา เค้ารู้เรืองนี้มั้ย...
.
เด๋ยวได้มีโฮกาสจะแวะไปสอบถามถึงบริษัทนะคะ แค่นี้เอง ไม่ไกล
เมื่อไหร่ shopee จะเลิกแกล้งทำมึน
.
ลูกค้าเปิดขอคืนสินค้า เนื่องจาก ใช้งานไม่ได้
.
ดิฉันเลยกดยื่นข้อพิพาทไป สินค้าใช้ได้งานปกติ ของใหม่ เทสก่อนส่งออกทุกตัว ด้วยตัวเอง เพราะเบื่อจะคอยมาตามปัญหาภายหลัง
.
เปิดปุ๊บ ข้อความอัตโนมัติ ขึ้นมาขอหลักฐานจากร้านค้า ตรงนี้คือ !!! มึน งง ทำไม shopee ไม่ไปขอหลักฐานคนซื้อ ว่ามันใช้ไม่ได้อะไรตรงไหน!!
คลิปการใช้งาน น้คืออะไร แกล้งสติไม่ดีเหรอ ทำงานแย่ ซ็ำๆซ้อนๆ นี้เตรียมใจคิดไว้เลย ตัดสินแบบ มัดมือชก ลูกค้าจะอะไรก็ได้ ไม่พอใจก็คืนสินค้า แบบนี้ก็ได้เหรอ ทั้งๆ ที่ก็ใช้งานได้ปกติ
.
กฎ กติกาหลอกๆ ที่ตั้งขึ้นไป ไปยกเลิกเถอะ
ข้อพิพาทมีให้กด แต่ไม่ถามหรอกร้านค้าหรอก แล้วจะมีไปทำไมข้อพิพาท
นี้เป็นการทำงานของพวกพนักงานหรือป่าว ผู้บังคับบัญชา เค้ารู้เรืองนี้มั้ย...
.
เด๋ยวได้มีโฮกาสจะแวะไปสอบถามถึงบริษัทนะคะ แค่นี้เอง ไม่ไกล