พอดีสั่งของทาง Shoppee ค่ะ ร้านค้าได้ทำการส่งของแล้ว ส่งแทรกกิ้งมาให้ค่ะ พอไปดูขึ้นว่าของส่งถึงแล้ว จึงกดจ่ายเงินไป (สั่งของส่งให้แม่ที่ต่างจังหวัด)
แม่เช็คของไปๆ มาๆ ไม่เจอชิ้นนี้ที่ส่งโดย Kerry ค่ะ เลยทำการโทรหา Kerry ว่าทำไมมีการเซ็นต์รับ ของส่งผิดนะ ผิดจังหวัดเลย ต้องส่งกำแพงเพชร ทำไมเห็นไปส่งกรุงเทพ พอสอบถามไป 2 ช่องทาง ทั้ง Chat / Call center พบว่ามีข้อมูลว่ามีคนเซ็นต์รับจริงๆ แต่ตอนนี้ของได้กลับมาเป็นสถานะเตรีนมส่งแล้ว ซึ่งเราไม่สามารถเห็นหน้าจอแบบที่เขาพูดได้ เราเห็นหน้าปรกติที่ไปเช็คแทรคว่าไปถึงแล้วแบบเดิม เมื่อทำการสอบถามทั้ง 2 ช่องทางได้คำตอบแบบเดียวกันว่าไม่ทราบสถานะต่อไป ว่าจะออกไปส่งเมื่อไหร่ที่ไหน หรือจริงๆ แล้วของอยู่ที่ไหน พอแจ้งขอความกรุณาให้ โทรกลัมาupdate หน่อย Kerry แจ้งว่ากำหนดเวลาไม่ได้ว่าจะแจ้งสถานะได้เมื่อไหร่?
เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ? แล้วปรกติ ส่วนกลาง Kerry ไม่สามารถโทรหาพนักงานส่งของได้เลยเหรอคะ?
แล้วหากไม่ได้ของจริงๆ ขอค่าเสียหายได้ไหมคะ?
เราสามารถทำยังไงกับการที่ Kerry ส่งของไปผิดที่ และมีคนรับไปแล้วได้บ้างคะ
แม่เช็คของไปๆ มาๆ ไม่เจอชิ้นนี้ที่ส่งโดย Kerry ค่ะ เลยทำการโทรหา Kerry ว่าทำไมมีการเซ็นต์รับ ของส่งผิดนะ ผิดจังหวัดเลย ต้องส่งกำแพงเพชร ทำไมเห็นไปส่งกรุงเทพ พอสอบถามไป 2 ช่องทาง ทั้ง Chat / Call center พบว่ามีข้อมูลว่ามีคนเซ็นต์รับจริงๆ แต่ตอนนี้ของได้กลับมาเป็นสถานะเตรีนมส่งแล้ว ซึ่งเราไม่สามารถเห็นหน้าจอแบบที่เขาพูดได้ เราเห็นหน้าปรกติที่ไปเช็คแทรคว่าไปถึงแล้วแบบเดิม เมื่อทำการสอบถามทั้ง 2 ช่องทางได้คำตอบแบบเดียวกันว่าไม่ทราบสถานะต่อไป ว่าจะออกไปส่งเมื่อไหร่ที่ไหน หรือจริงๆ แล้วของอยู่ที่ไหน พอแจ้งขอความกรุณาให้ โทรกลัมาupdate หน่อย Kerry แจ้งว่ากำหนดเวลาไม่ได้ว่าจะแจ้งสถานะได้เมื่อไหร่?
เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ? แล้วปรกติ ส่วนกลาง Kerry ไม่สามารถโทรหาพนักงานส่งของได้เลยเหรอคะ?
แล้วหากไม่ได้ของจริงๆ ขอค่าเสียหายได้ไหมคะ?