เราสามารถทำยังไงกับการที่ Kerry ส่งของไปผิดที่ และมีคนรับไปแล้วได้บ้างคะ

พอดีสั่งของทาง Shoppee ค่ะ ร้านค้าได้ทำการส่งของแล้ว ส่งแทรกกิ้งมาให้ค่ะ พอไปดูขึ้นว่าของส่งถึงแล้ว จึงกดจ่ายเงินไป (สั่งของส่งให้แม่ที่ต่างจังหวัด)
แม่เช็คของไปๆ มาๆ ไม่เจอชิ้นนี้ที่ส่งโดย Kerry ค่ะ เลยทำการโทรหา Kerry ว่าทำไมมีการเซ็นต์รับ ของส่งผิดนะ ผิดจังหวัดเลย ต้องส่งกำแพงเพชร ทำไมเห็นไปส่งกรุงเทพ พอสอบถามไป 2 ช่องทาง ทั้ง Chat / Call center พบว่ามีข้อมูลว่ามีคนเซ็นต์รับจริงๆ แต่ตอนนี้ของได้กลับมาเป็นสถานะเตรีนมส่งแล้ว ซึ่งเราไม่สามารถเห็นหน้าจอแบบที่เขาพูดได้ เราเห็นหน้าปรกติที่ไปเช็คแทรคว่าไปถึงแล้วแบบเดิม เมื่อทำการสอบถามทั้ง 2 ช่องทางได้คำตอบแบบเดียวกันว่าไม่ทราบสถานะต่อไป ว่าจะออกไปส่งเมื่อไหร่ที่ไหน หรือจริงๆ แล้วของอยู่ที่ไหน พอแจ้งขอความกรุณาให้ โทรกลัมาupdate หน่อย Kerry แจ้งว่ากำหนดเวลาไม่ได้ว่าจะแจ้งสถานะได้เมื่อไหร่? 

เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ?  แล้วปรกติ ส่วนกลาง Kerry ไม่สามารถโทรหาพนักงานส่งของได้เลยเหรอคะ?
แล้วหากไม่ได้ของจริงๆ ขอค่าเสียหายได้ไหมคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่