คือต้องบอกก่อนว่ามันเป็นความสะเพร่าของตัวเราเองที่ไม่ได้นำใบเสร็จมาด้วย
วันที่5 ทางลูกค้า โอนเงินมาค่าของ120บาท
เรารีบไปส่งของเลยทันที แต่ไม่ได้ใบเสร็จมา พอส่งเสร็จเราก็บอกลูกค้าว่าส่งให้แล้ว
วันที่8 ลูกค้าทักมาขอเลข เราก็รีบไปถามไปรษณีย์ เพราะไม่มีใบ สรุป ของตกหล่น เราก็ต่อว่า และเอาของออกจากไปรษณีย์ เปลี่ยนไปส่งทางเอกชน เราก็บอกลูกค้าชัดเจน ลูกค้าไม่ยอม และให้เราโอน เราก็รับผิดชอบด้วยการโอนให้เต็มจำนวน ทั้งที่ของส่งไปทางเอกชนแล้ว พอลูกค้าได้ของ ก็ต่อว่า ว่ากล่องสภาพยับ ทั้งที่ตอนไปเอามาสภาพดีมากก แต่ทางเอกชนส่งไม่ดี โยนของ และลูกค้ามาขอประจานลงกลุ่ม ทั้งที่เรารับผิดชอบ โอนเงิน และพร้อมจะให้ค่าเสียเวลาถ้าเขาต้องการ
เราควรทำไงดี
เครียดมาก จะโดนประจานลงกลุ่ม ทั้งที่เรารับผิดชอบแล้ว
วันที่5 ทางลูกค้า โอนเงินมาค่าของ120บาท
เรารีบไปส่งของเลยทันที แต่ไม่ได้ใบเสร็จมา พอส่งเสร็จเราก็บอกลูกค้าว่าส่งให้แล้ว
วันที่8 ลูกค้าทักมาขอเลข เราก็รีบไปถามไปรษณีย์ เพราะไม่มีใบ สรุป ของตกหล่น เราก็ต่อว่า และเอาของออกจากไปรษณีย์ เปลี่ยนไปส่งทางเอกชน เราก็บอกลูกค้าชัดเจน ลูกค้าไม่ยอม และให้เราโอน เราก็รับผิดชอบด้วยการโอนให้เต็มจำนวน ทั้งที่ของส่งไปทางเอกชนแล้ว พอลูกค้าได้ของ ก็ต่อว่า ว่ากล่องสภาพยับ ทั้งที่ตอนไปเอามาสภาพดีมากก แต่ทางเอกชนส่งไม่ดี โยนของ และลูกค้ามาขอประจานลงกลุ่ม ทั้งที่เรารับผิดชอบ โอนเงิน และพร้อมจะให้ค่าเสียเวลาถ้าเขาต้องการ
เราควรทำไงดี