เรื่องมีอยู่ว่า เราทำบัตรเอทีเอ็มหาย เราก็โทรไป อายัดบัตร เบอร์ 1770 เราก็โทรไป
มีพนักงานคนหนึ่งรับ เราก็บอกไปจะโทรมาอายัด บัตรค่ะ นางก็ขอบัตรประชาชนเรา
เราก็ให้ แล้วสักพักนางบอก อะไรนะไม่ได้ยิน เลยบอกใหม่ ผชคนนี้ก็บอก ไม่ได้ โทรศัพท์ไม่มีสัญญาหรอขาดๆหายเนี่ย บอกใหม่ เลยบอกไปใหม่ นางบอก เบามากไม่ได้ยินอะไรเลย เราเลยแหกปาก แล้วนางก็พูดทำน้ำเสียงใส่เราไม่ดีจนจบสายเราไม่รู้หรอกค่ะว่าสัญญาเราดีหรือไม่ดีแต่ทำงานบริการคุณควรบอกหรือพูดดีๆ (จำได้ประมารณนี้ค่ะ) แต่ที่จำได้คือพูดจาเหมือนเราไปขอร้องให้เขาทำ ไม่มีขอโทษ ไม่มีพูดจาดีๆ คำถามไม่มีลงท้ายด้วยครับหรืออะไร เหมือนไปโกรธใครมา ไม่สุภาพมากๆ ไม่โอเคมากๆค่ะ ปรับปรุงตัวด้วยนะคะ ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงด่าไปแล้ว เราใจเย็นมากๆ (วันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม 2563 เวลา 19.40 )
ใครเคยโดนพนักงานธนชาตพูดจาไม่ดีใส่บ้าง?
มีพนักงานคนหนึ่งรับ เราก็บอกไปจะโทรมาอายัด บัตรค่ะ นางก็ขอบัตรประชาชนเรา
เราก็ให้ แล้วสักพักนางบอก อะไรนะไม่ได้ยิน เลยบอกใหม่ ผชคนนี้ก็บอก ไม่ได้ โทรศัพท์ไม่มีสัญญาหรอขาดๆหายเนี่ย บอกใหม่ เลยบอกไปใหม่ นางบอก เบามากไม่ได้ยินอะไรเลย เราเลยแหกปาก แล้วนางก็พูดทำน้ำเสียงใส่เราไม่ดีจนจบสายเราไม่รู้หรอกค่ะว่าสัญญาเราดีหรือไม่ดีแต่ทำงานบริการคุณควรบอกหรือพูดดีๆ (จำได้ประมารณนี้ค่ะ) แต่ที่จำได้คือพูดจาเหมือนเราไปขอร้องให้เขาทำ ไม่มีขอโทษ ไม่มีพูดจาดีๆ คำถามไม่มีลงท้ายด้วยครับหรืออะไร เหมือนไปโกรธใครมา ไม่สุภาพมากๆ ไม่โอเคมากๆค่ะ ปรับปรุงตัวด้วยนะคะ ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงด่าไปแล้ว เราใจเย็นมากๆ (วันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม 2563 เวลา 19.40 )