ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกการใช้โทรศัพท์บ้านของ TOT เมื่อวันที่ 26 ก.พ.2563 ณ สาขาพหลโยธินเพลส โดยให้ จนท.คิดเงินที่ค้างจ่ายทั้งหมด และ จนท.ก็คิดเงินให้ที่ต้องมีจ่ายล่วงหน้า ทั้งหมดแล้ว และยังบอกอีกด้วยว่า ยกเลิกวันนี้แล้ว จ่ายหมดแล้ว หากมีบิลอะไรมา ไม่ต้องมาจ่ายแล้วนะ เพราะคิดค่าล่วงหน้าไปแล้ว
โดยจดรายละเอียดให้ด้วยว่า ธ.ค.62 = 78.47 บาท / ม.ค.63 = 110.21 บาท /ก.พ. 63 จ่ายล่วงหน้า = 110.63 รวมวันนั้นจ่าย 299.37 บาท
โดยมีใบเสร็จทุกอย่างครบถ้วน
ต่อมา 26 พ.ค. ได้รับ sms ที่มือถือ ว่ามียอดค้างจ่าย เดือน ม.ค-ก.พ.63 จำนวน 26.16 บาท หากมีข้อสงสัยให้ติดต่อกลับ 02 5674016 เป็นองค์การโทรศัพท์สาขสาบางพูน ดิฉันก็เลยติดต่อกลับไป จนท.บอกว่า จนท.ที่พหลโยธินเพลส คิดเงินไม่ครบ
ดิฉันก็เลยไปติดต่อที่สาขาพหลโยธินเพลส แล้วก็บ่นไปว่า อ้าวครั้งที่แล้วมาบอกคิดเงินครบแล้ว ทำไมมีค้างอีก ได้รับคำอธิบายดังนี้
***ยกเลิกโทรศัพท์ วันที่ 26 ก.พ.63 แต่ จนท. ทางสาขาบางพูดได้รับเรื่อง 27 ก.พ.63 ดังนั้นมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 1 วัน***
อ้าว....แล้วมันเป็นความผิดของฉันหรือ ?? จนท. ของคุณแจ้งไปสาขาบางพูนช้า ทำไม TOT คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 1 วัน ทั้งๆที่ฉันยกเลิกวันที่ 26 ก.พ.63 (เงินไม่ได้มากแต่มันไม่ใช่ความผิดของฉัน ทำไมฉันต้องมาจ่าย) ทำไมคุณไม่ถือวันที่มาดำเนินการยกเลิก ทำไมคุณเอาวันที่เรื่องถึงสาขาของคุณ
ถ้าสมมุติว่า ฉันยกเลิกการใช้โทรศัพท์ วันที่ 26 ก.พ.63 แล้ว จนท.ของคุณลืมแจ้ง ผ่านไปอีก 4 วัน เรื่องเพิ่งถึงสาขาบางพูน ยังงี้ฉันต้องจ่ายค่าโทรศัพท์อีก 4 ว้นไหม... ทำไมผลักภาระให้ประชาชน ทั้งที่เป็นความผิดของ จนท.ที่แจ้งช้า ฉันยกเลิกวันที่ 26 ก.พ. แต่ฉันต้องมาจ่ายค่าโทรศัพท์ วันที่ 27 ก.พ.63 มันใช่หราาาา.....
ถึงแม้เงินไม่ได้เยอะ แค่ 26 บาท แต่มันทำให้ฉันเสียเวลา เสียความรู้สึก มันใช่หรือ..ที่ฉันต้องรับผิดชอบ..
ขอความกระจ่างจาก TOT ด้วย จักเป็นพระคุณยิ่ง
TOT ผลักภาระให้ประชาชน ทำยังงี้ก็ได้ด้วยหรอ มันใช่ไหม..ขอความกระจ่างจาก TOT
โดยจดรายละเอียดให้ด้วยว่า ธ.ค.62 = 78.47 บาท / ม.ค.63 = 110.21 บาท /ก.พ. 63 จ่ายล่วงหน้า = 110.63 รวมวันนั้นจ่าย 299.37 บาท
โดยมีใบเสร็จทุกอย่างครบถ้วน
ต่อมา 26 พ.ค. ได้รับ sms ที่มือถือ ว่ามียอดค้างจ่าย เดือน ม.ค-ก.พ.63 จำนวน 26.16 บาท หากมีข้อสงสัยให้ติดต่อกลับ 02 5674016 เป็นองค์การโทรศัพท์สาขสาบางพูน ดิฉันก็เลยติดต่อกลับไป จนท.บอกว่า จนท.ที่พหลโยธินเพลส คิดเงินไม่ครบ
ดิฉันก็เลยไปติดต่อที่สาขาพหลโยธินเพลส แล้วก็บ่นไปว่า อ้าวครั้งที่แล้วมาบอกคิดเงินครบแล้ว ทำไมมีค้างอีก ได้รับคำอธิบายดังนี้
***ยกเลิกโทรศัพท์ วันที่ 26 ก.พ.63 แต่ จนท. ทางสาขาบางพูดได้รับเรื่อง 27 ก.พ.63 ดังนั้นมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 1 วัน***
อ้าว....แล้วมันเป็นความผิดของฉันหรือ ?? จนท. ของคุณแจ้งไปสาขาบางพูนช้า ทำไม TOT คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 1 วัน ทั้งๆที่ฉันยกเลิกวันที่ 26 ก.พ.63 (เงินไม่ได้มากแต่มันไม่ใช่ความผิดของฉัน ทำไมฉันต้องมาจ่าย) ทำไมคุณไม่ถือวันที่มาดำเนินการยกเลิก ทำไมคุณเอาวันที่เรื่องถึงสาขาของคุณ
ถ้าสมมุติว่า ฉันยกเลิกการใช้โทรศัพท์ วันที่ 26 ก.พ.63 แล้ว จนท.ของคุณลืมแจ้ง ผ่านไปอีก 4 วัน เรื่องเพิ่งถึงสาขาบางพูน ยังงี้ฉันต้องจ่ายค่าโทรศัพท์อีก 4 ว้นไหม... ทำไมผลักภาระให้ประชาชน ทั้งที่เป็นความผิดของ จนท.ที่แจ้งช้า ฉันยกเลิกวันที่ 26 ก.พ. แต่ฉันต้องมาจ่ายค่าโทรศัพท์ วันที่ 27 ก.พ.63 มันใช่หราาาา.....
ถึงแม้เงินไม่ได้เยอะ แค่ 26 บาท แต่มันทำให้ฉันเสียเวลา เสียความรู้สึก มันใช่หรือ..ที่ฉันต้องรับผิดชอบ..
ขอความกระจ่างจาก TOT ด้วย จักเป็นพระคุณยิ่ง