ถึง ทรู ฯ ที่รัก

กระทู้สนทนา
ทำงานกันแบบนี้หรือครับ

- ช่วงต้น เม.ย. 63 เน็ตบ้านสัณญาณไม่ค่อยดี จึงโทร.ถาม CC ว่าเกิดอะไรขึ้น
CC แจ้งว่า ต้นทางไม่มีปัญหา น่าจะเป็นที่ปลายทาง ซึ่งเป็นสายเคเบิ้ลรุ่นเก่า
จะแจ้งช่างให้มาเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์

- อีก 2-3 วันต่อมา ช่างได้มาเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ และเปลี่ยนเร้าท์เตอร์เป็นรุ่นใหม่
ทำให้เน็ทเร็วขึ้นเยอะ (มีคำตอบภายหลัง)

- ประมาณ 12 เม.ย. 63 ได้รับใบแจ้งค่าบริการ รอบบิลเดือน เม.ย. จำนวน 851.47 บ.( เอกสารแนบ 2 )
งงสิครับ เกิดอะไรขึ้น ???  เพราะผมใช้แพคเกจ 50M/20M  ราคา 399+Vat ( เอกสารแนบ 1 )

- ถาม CC ได้ความว่า มีการเปลี่ยนแพคเกจเป็น 300M/300M ราคา 699+Vat  ซึ่งผมไม่เคยแจ้งเปลี่ยน
( จนท.เปลี่ยนแพคเกจลูกค้าโดยพละการ ได้ด้วยหรือ ??? )  จึงให้ จนท. เปิดเคสร้องเรียน แก้ไขให้ถูกต้อง
CC แจ้งว่า ไม่เกิน 3 วันทำการ จะมี จนท. ติดต่อกลับ

- 3 วัน ผ่านไป เงียบ ไม่มีการติดต่อจาก ทรู ฯ + ผมยุ่งๆด้วย เลยลืม

- 7 พค. 63 ได้รับ sms ว่า มีการเรียกเก็บเงินจาก ทรูฯ ผ่านบัตรเครดิต จำนวน 851.47 บ.
เอ้ยยย เกิดอะไรขึ้น แล้วที่แจ้ง CC ไปหล่ะ ไม่มีการแก้ไขอะไรเลยหรือ ???  โทร.เข้า CC
ได้ความว่า เคสที่ร้องเรียน มี จนท.ปิดเคสไปแล้ว และปัจจุบันยังเป็นแพคเกจ 699+Vat อยู่

- 10 พค. 63 ติดต่อธนาคาร + นำหลักฐาน แจ้งระงับการจ่ายผ่านบัตรฯ ยอด 851.47 บ. ของทรู ฯ

- 11 พค. 63 ( ห้างฯ เปิดวันแรก ) ติคต่อที่ช๊อป ทรู แจ้งยกเลิกการใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน + ให้แก้ไข
ยอดการใช้บริการให้ถูกต้อง

- ช่วง 11-25 พค. 63  จนท.ธนาคารช่วยตามเรื่องและแจ้งความคืบหน้าตลอด จน ทรู ยอมคืนเงิน
ที่เก็บไปให้กับทางธนาคาร และจะแก้ไขยอดใหม่ให้ถูกต้อง

- 27 พค. 63 ได้รับ sms จาก ทรู เรื่องแจ้งค่าใช้บริการที่ได้ปรับลดแล้ว คือ 851.47 บ. ( เอกสานแนบ 3,4,5 )

สรุปว่า ยอด 851.47 บ. คือยอดที่ได้รับการแก้ไขที่ถูกต้องแล้วใช่ไหมครับ ช่วยชี้แจงให้หายสงสัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่