โทรไปแจ้ง TRUE CC ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. 63 ว่า เลขสมาร์ทการ์ดของทรูวิชั่นส์ (แพกเกจ Platinum) ไม่สามารถผูกกับบัญชี TRUE ID ได้ หลังจากนั้น ก็โทรตาม CC ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย. - 3 ต.ค. 63 ทุกวัน จนท. แจ้งเหมือนเดิมว่า ส่งเรื่องให้ IT แล้ว รอดำเนินการ จนวันนี้ วันที่ 5 ต.ค. 63 ก็ยังไม่สามารถเชื่อมต่อได้ จนขี้เกียจโทรตามแล้วครับ มีคำถามว่า จะสามารถแก้ปัญหาให้ได้ภายในวันไหนครับ แล้วจะมีการชดเชยให้ลูกค้าช่วงเวลาที่ดูไม่ได้ อย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
เป็นสมาชิก True Visions แพกเกจ Platinum แต่ดูบอลผ่านแอพ True ID ไม่ได้มาเกือบจะ 1 สัปดาห์แล้ว ต้องทำยังไงครับ??