หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูชอบเปลี่ยนแพ็คเก็จเองโดยไม่แจ้งลูกค้า
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
ใช้งานทรูมูฟอยู่ๆเปลี่ยนแพ็กเก็จเองโดยไม่โทรมาสอบถามหรือส่งข้อความมาแจ้งผู้ใช้เลย เปลี่ยนโดยไม่บอก เก็บค่าบริกาคแพงกว่าแะ็กเกจเดิม พอมาปัจจุบันเปลี่ยน เปลี่ยนแพ็กเก็จอีกแล้วโดยไม่ถามแถมยังลดสปีดอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
ค่าเน็ตทรูแพ็กเก็จหลักจ่ายแพงขึ้น
บิลทรูเรียกเก็บเดือนนี้แพ็กเก็จหลักแพงขึ้นกว่าทุกเดือน ส่วนตัวไม่มีการอัพอะไรเพิ่มทำไมเพ็จเกจถึงขึ้น ไม่เห็นมีข้อความส่งมาแจ้ง เป็นเพราะอะไร?
สมาชิกหมายเลข 2974525
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรู เพราะไม่สมัครใจ
มีเจ้าหน้าที่เบอร์ 0953814458 โทรมาเเจ้งเเพคเเกจเดิมที่ใช้มีปัญหา ต้องสมัครเเพคเเกจเสริมเพื่อใช้เเทน มีโปรรับสิทธินํ้า all cafe เเละรับสิทธิ Entertain Asian Combo รายปี 999บ. เเต่ไม่ได้กดลิ้งเพื่อรับส
สมาชิกหมายเลข 8584163
สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟ 1 ขีด ทุกวัน แก้ยังไงได้บ้าง
เราใช้เน็ตค่ายทรูค่ะ แถวบ้านไม่มีสัญญาณเลย ขึ้น 1 ขีดตลอด แพ็คเก็จเน็ตก็แรงอยู่นะคะ พอออกจากพื้นที่ สัญญาณเต็มตลอด แบบนี้ต้องทำไงคะ หรือต้องย้ายค่ายหรอคะ แต่ใจจริงใช้ค่ายนี้มานานใจยังไม่อยากเปลี่ยนค่า
สมาชิกหมายเลข 2846015
เน็ตทรูหมดโปร จะแจ้งsmsไหมคะ
พอดีว่าเราเช็คใน true iService วันที่ 18/1/68 เน็ตที่ใช้มาหมดโปร แล้วเราอยากใช้โปรเก่า เลยไปที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่าให้รอsms แจ้งก่อน เราอยากรู้ว่าปกติsms จะแจ้งวันหมดเลยไหมคะ( เรารีบเลยลืมถามพี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8509340
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ ที่เป็นเจ้าหน้าที่จริงๆไม่ใช่เป็นระบบที่คุยกับเรา ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8584578
เปลี่ยนแพ็คเกจจหลักทรูได้มั้ย
ปัจจุบันใช้ Ultra Max speed 899 เริ่มสู้ราคาไม่ไหวละ True iServiceก็ไม่มีให้เลือกเปลี่ยน ลองกดเบอร์ที่เขาแจ้งงหน้าเว็บก็ราคาแรง เรารายระเอียดตอนสมัครไม่ค่อยได้ อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักหรือยกเลิกไปเลยได้
สมาชิกหมายเลข 5697060
ทรูระงับเบอร์โทรขณะที่ทำงาน ?
เราทำงานขนส่ง ตามปกติ จนรู้สึกว่าเน็ตอยู่ๆดีใช้ไม่ได้ สัญญาณไม่มีเลย พยายามหาคลื่นอยู่หลายที่ จนไปสะดุดตากล่องข้อความ บอกเบอร์โทรถูกระงับชั่วคราว เพราะมีแจ้งว่าใช้งานขัดกับกฎหมาย ให้ติดต่อ 1242
สมาชิกหมายเลข 8584309
โปรสำหรับลูกค้าทรูแบบเติมเงิน (บางเบอร์)
สำหรับลูกค้าทรูแบบเติมเงินบางเบอร์ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเน็ตจะได้โปรพิเศษที่ราคาถูกกว่าปกติ แต่ถ้าเบอร์ไหนมีการใช้เน็ตอยู่แล้วจะได้โปรอีกแบบ ช่องทางการสมัคร เข้าไปที่เว็บหรือแอป true iservice https://ise
สมาชิกหมายเลข 3379325
ทรูมีแพ็คเก็จ 4g อยู่มั้ยคะ
ปกติใช้แพ็คเก็จ 4g ตกที่เดือนละ 399 บาท แต่เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่โทร.มาแจ้งว่าแพ็คเดิมหมดอายุแล้ว แล้วเสนอแพ็คใหม่ให้ เป็น 5G Flexy ULM 499 ด้วยความงัวเงียหลับๆ ตื่นๆ เราตอบโอเคไปอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 8530154
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูชอบเปลี่ยนแพ็คเก็จเองโดยไม่แจ้งลูกค้า