ส่งของกับ บริษท สีส้ม Express “ของล่องหน” ไม่รับผิดชอบลูกค้า

กระทู้ข่าว
ส่งของกับ บริษท สีส้ม Express "ของล่องหน" ไม่รับผิดชอบลูกค้า  
เเจ้งให้ทราบ !!! เนื่องด้วย ทางบริษัทฯ ได้มีการจัดส่งสินค้ามือถือ iPhone 11 กับทางขนส่งของ บริษัท สีส้ม Express จัดส่งเเบบเก็บเงินปลายทาง โดยจัดส่งออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563 โดยปลายทางลูกค้าของทางบรษัทฯ ไม่สะดวกรับของ ณ.วันนำจ่าย จึงทำให้สินค้าถูกตีกลับมายังคลังสินค้าของ  ทันที  ทางบริษัทฯ ได้มีการติดตามสถานะสินค้าดังกล่าวเรื่อยมา ผ่านในระบบของ บริษท สีส้ม Express สินค้าดังกล่าวได้ถูกตีกลับ ออกมาจากคลังปลายทาง มายังจุดบริการต้นทางของ บริษท สีส้ม Express วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 (โดยไม่มีการรับเเจ้งใดๆจากเจ้าหน้าที่ของ Kerry เลย) วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 ทางพนักงานของบริษัทเราฯ ได้เข้าไปรับสินค้าดังกล่าว เพื่อจะนำส่งให้ลูกค้าเราใหม่อีกครั้ง  และสังเกตว่าน้ำหนักกล่องเบามาก จึงได้ทำการเเกะกล่องเเละถ่ายวีดีโอ ณ.จุดบริการ บริษท สีส้ม Express ปรากฎว่าไม่มีสินค้าดังกล่าว พบเเต่สายชาร์ต(ตามวีดีโอ) วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ทางบริษัทฯได้มีเเจ้งเคลมปัญหาดังกล่าวพร้อมส่งหลักฐานเอกสารต่างๆให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายรับเคลมของ บริษท สีส้ม Express ให้ทราบ เเต่ปัญหาต่างๆไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย และผู้จัดการสาขาพยายามบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ


https://www.facebook.com/2300637460206578/posts/2698037287133258/?vh=e&d=n
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่