[CR] call center ของ AIS ทำงานแบบนี้ทั้งเสียเวลา และไม่ได้แก้ไขปัญหาอะไรเลย

ขอระบายกับประสบการณ์แย่ๆในการใช้บริการของ AIS
วันนี้ผมต้องการจองมือถือ Iphone SE ตัวใหม่ที่ทาง AIS ได้เปิดให้จองตาม LINK ข้างล่างนี้
https://store.ais.co.th/th/mobile-phone/new-iphone-se.html?intcid=hero-olscommu-2020-iPhoneSE
ความสนุกสนานคือ ที่หน้าเว็ปแจ้งว่าผู้ใช้งานเยอะ ให้ไปจองผ่าน LINE

พอไป LINE ก็แจ้งว่าทางนี้ก็น่าจะล่าช้า ไปซื้อที่ call center shop

ทาง call center shop บอกว่าจองตัวนี้ต้องจองผ่าน online store อ๊ะ งั้นกลับมาที่เว็ปก็ได้วะ

หลังจากเลือกความจุ สี เลือก package เรื่องค่าบริการรายเดือน เลือกหมดทุกอย่างแล้ว
ใส่เบอร์โทรศัพท์รอ OTP ตามขั้นตอนก็เกิดข้อความ error ขึ้น

เอ๊ะ หรือเบอร์เราจะติดสัญญา โทรไป 1175 เช็คสถานะ ทางนั้นก็บอกว่าไม่ได้ติดสัญญาอะไรซื้อได้
ลองเอาเบอร์ AIS แฟนใส่ตรงนี้ก็ขึ้นเหมือนเดิม
เช็คการเลือกการกรอกข้อมูลก็ครบหมดแล้วนี่หว่า

ความป่วงของ support ก็ตามมา
โทรไปถาม 1175 ทาง 1175 บอกให้โทรไปแจ้งลูกค้าสัมพันธ์ ที่ 02-026-3000
พอโทรไปลูกค้าสัมพันธ์ ทางนั้นบอก ไม่ได้รับผิดชอบในส่วนนี้ให้ติดต่อ online store 
พอติดต่อ online store ทางนั้นก็บอกต้องติดต่อ 1175 วนไปไม่รู้จบ
ทาง 1175 ก็บอกแต่ให้ restart คอม ให้ปิดและเปิด browser ใหม่
ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย
ถึงตรงนี้ผมยอมรับว่ามันยุ่งยากเกินไปมากๆเลยกับการจะจองมือถือเครื่องนึง
นี่ขนาดจะซื้อยังยากขนาดนี้ ถ้าเครื่องมีปัญหาจะติดต่อแก้ไข ยากขนาดไหนเนี่ย

จริงๆแค่อยากมาบ่น มาแบ่งปันประสบการณ์แย่ๆ
ผมคิดว่า ทาง AIS มีการแยกแผนกต่างๆออกจากกันเพื่อการบริหาร แต่สำหรับลูกค้าแล้ว
มันติดต่อโคตรยากเลยครับ โอนสายกันไม่ได้หรือยังไง ต้องส่งเบอร์ไปมา โทรวนไปไม่รู้จบ
เป็นประสบการณ์โคตรแย่กับการใช้บริการที่ควรจะง่ายๆไม่ซับซ้อนอะไรด้วยซ้ำ
ชื่อสินค้า:   AIS
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่