ไม่สามารถ Track การจัดส่งที่ซื้อจาก Shopee ได้

กระทู้คำถาม
***27/5/63 20:23 สามารถ track ในหน้าเว็บได้แล้ว รายละเอียดใน คห.3

***27/5/63 15:13 แก้ไขจากกระทู้ถาม เป็นกระทูเตือนภัยครับ
หากใครสั่งขอกับทาง Shopee แล้วนำรหัส Tracking ไปค้นหาในเว็บขนส่งไม่เจอ
ให้รีบติดต่อทางร้านค้าเพื่อหาทางแก้ไขครับ เพื่อให้ไม่ล่าช้าไปกว่านี้
Callcenter อาจช่วยได้ แต่ไม่ได้ช่วยอะไรกับเคสของเรา

สรุปจากที่ได้รับการแจ้งทางโทรศัพท์คือของอยู่ที่ DHL แต่ DHL ไม่ได้รับข้อมูล Order จาก Shopee
ทางร้านค้าเห็นว่าเราได้รับของล่าช้าแล้วจึงเสนอจะส่งด้วย Messenger
แต่ปฏิเสธไปเพราะกล้วทางร้านค้าเสียประโยชน์จากความผิดพลาดของคนอื่น

ข้อความตั้งต้น

สั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันเสาร์ที่ 23/5/63 ที่ผ่านมา ในระบบขึ้นตามนี้

โดยส่งผ่าน DHL Domestic

ได้สอบถามทางร้านค้าและ DHL แต่ไม่ได้ข้อมูลใดเพิ่มนอกจากติดต่อ Shopee

 

ติดต่อ Call Center จาก shopee แล้วให้กรอกแบบฟอร์มทาง Email รายละเอียดดังนี้


แต่แบบฟอร์มที่ส่งมาต้องการทราบข้อมูลซึ่งเป็นส่วนของร้านค้าผู้ส่งต้องกรอกและแนบไฟล์
รูปภาพแบบฟอร์มใน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หรือทางเดียวที่จะแก้ปัญหาได้จากกรณีนี้คือกดขอคืนเงินอย่างเดียว
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างไหมครับ ต้องแก้ปัญหานี้อย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่