เราเคยเห็นกระทู้อะไรแบบนี้เยอะมาก และๆม่คิดว่าวันนี้จะๆด้มานั่งตั้งกระทู้เอง นี่มันเข้าสู่ยุคไหนแล้ว ยังจะให้มาตีระฆังสั่นกระดิ่งร้องทุกข์ก็ไม่ใช่ กระทู้ของเราก็เช่นกัน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งสินค้าผ่าน LASADA แต่ไม่ได้รับสินค้า เวลาก็ล่วงเลยมา 1 อาทิตย์แล้วยังติดต่อลาซาด้าไม่ได้เลยค่ะ ไม่ทราบว่าlazada ปลดพนักงานไปกี่คนคะถึงไม่มีใคร support ไม่มีใครรอรับโทรศัพท์ เอาเงินที่ทำโฆษณาไปจ้างพนักงานมารับโทรศัพท์ดีกว่าไหมคะ จะได้ช่วยกันแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วตรงจุด
สั่งของจาก lazada ปกติเก็บเงินปลายทางจะได้รับภายใน 3 หรือ 2 วัน กรณีนี้ชำระผ่านบัตร กลับกลายเป็นว่ามีปัญหา ไม่ได้รับสินค้า
ปกติแล้วเราอยู่คอนโดมีนิติบุคคลรับเรื่องให้และมี application สำหรับรับพัสดุสำหรับลูกบ้าน ทุกครั้งที่ lazada หรือว่าที่อื่นมาส่งของ จะมีการถ่ายภาพ และเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานในแอปนั้นๆ lazada ก็มี ไปเคสนี้นิติบุคคลไม่ได้เป็นผู้รับแต่ถูกเขียนด้วยลายมือว่าเป็นนิติบุคคล เราตรวจสอบที่นิติบุคคลเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าไม่มีของมาส่งจริงๆ นั่นหมายความว่าขนส่งเป็นคนเซ็นให้ แล้วของอยู่ไหนคะ
ดำเนินการมา 1 อาทิตย์ไม่มีความคืบหน้า
เราเคยเป็นพนักงานบริการเราเข้าใจค่ะ แต่คุณควรที่จะเข้าใจลูกค้าและแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงทีอย่างตรงจุด ไม่ใช่ไม่มีคำตอบเงียบหาย แบบนี้ลูกค้าไม่โอเคค่ะ ไม่มีใครโอเคค่ะ
เป็นประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าที่แย่มาก แล้วเป็นครั้งสุดท้าย
ไม่ได้พาดพิงและตั้งใจจะให้ทางบริษัทเสียหายนะคะ แต่นี่คือเรื่องจริง ที่ทางบริษัท ควรจะรับฟังแล้วก็ปรับปรุงแก้ไข ฐานลูกค้าคุณไม่ใช่น้อยๆ การทำแบบนี้ถือว่าแย่มากค่ะ
ไท่ได้รับของ LASADA
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งสินค้าผ่าน LASADA แต่ไม่ได้รับสินค้า เวลาก็ล่วงเลยมา 1 อาทิตย์แล้วยังติดต่อลาซาด้าไม่ได้เลยค่ะ ไม่ทราบว่าlazada ปลดพนักงานไปกี่คนคะถึงไม่มีใคร support ไม่มีใครรอรับโทรศัพท์ เอาเงินที่ทำโฆษณาไปจ้างพนักงานมารับโทรศัพท์ดีกว่าไหมคะ จะได้ช่วยกันแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วตรงจุด
สั่งของจาก lazada ปกติเก็บเงินปลายทางจะได้รับภายใน 3 หรือ 2 วัน กรณีนี้ชำระผ่านบัตร กลับกลายเป็นว่ามีปัญหา ไม่ได้รับสินค้า
ปกติแล้วเราอยู่คอนโดมีนิติบุคคลรับเรื่องให้และมี application สำหรับรับพัสดุสำหรับลูกบ้าน ทุกครั้งที่ lazada หรือว่าที่อื่นมาส่งของ จะมีการถ่ายภาพ และเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานในแอปนั้นๆ lazada ก็มี ไปเคสนี้นิติบุคคลไม่ได้เป็นผู้รับแต่ถูกเขียนด้วยลายมือว่าเป็นนิติบุคคล เราตรวจสอบที่นิติบุคคลเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าไม่มีของมาส่งจริงๆ นั่นหมายความว่าขนส่งเป็นคนเซ็นให้ แล้วของอยู่ไหนคะ
ดำเนินการมา 1 อาทิตย์ไม่มีความคืบหน้า
เราเคยเป็นพนักงานบริการเราเข้าใจค่ะ แต่คุณควรที่จะเข้าใจลูกค้าและแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงทีอย่างตรงจุด ไม่ใช่ไม่มีคำตอบเงียบหาย แบบนี้ลูกค้าไม่โอเคค่ะ ไม่มีใครโอเคค่ะ
เป็นประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าที่แย่มาก แล้วเป็นครั้งสุดท้าย
ไม่ได้พาดพิงและตั้งใจจะให้ทางบริษัทเสียหายนะคะ แต่นี่คือเรื่องจริง ที่ทางบริษัท ควรจะรับฟังแล้วก็ปรับปรุงแก้ไข ฐานลูกค้าคุณไม่ใช่น้อยๆ การทำแบบนี้ถือว่าแย่มากค่ะ