ฝากถึงไปรษณีย์ไทยปรับปรุงการบริการหน่อยค่ะ แย่มากๆค่ะ

สวัสดีค่ะ ปกติใช้บริการไปรษณีย์เป็นประจำอยู่แล้ว เหตุเกิดเมื่อวานค่ะ  เราไปส่งพัสดุที่ไปรษณีย์ไทยสาขาเซนทรัลบางนา ส่งแบบ EMS (คนรับรีบใช้วันจันทร์ค่ะ) เราจ่ายเงินเรียบร้อย พนักงานยื่นใบเสร็จมาให้ พนักงานคีย์รหัสไปรษณีย์ผิดค่ะ (เรายังอยู่หน้าเคาน์เตอร์) ตอนแรกคิดว่าเราเองรึเปล่าที่พิมพ์หน้ากล่องผิด เราขอเจ้าหน้าที่เอากล่องมาดู ทุกอย่างถูกหมด เราเลยบอกให้พนักงานแก้ไขให้หน่อย พนักงานทำเพียงขีดฆ่าตัวเลขบนใบเสร็จ แล้วเขียนใหม่ให้โดยไม่ได้แก้ในระบบ เราก็ถามแล้วนะคะว่าทำไมไม่แก้ในระบบด้วยล่ะ ของจะไปถึงมือมั้ย พนักงานบอกว่าของจะไปรหัสที่ผิดก่อนแล้วกลับมาตามหน้ากล่องในวันพรุ่งนี้ ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน ไม่ต้องคีย์รหัสในระบบใหม่ เราก็ติดใจว่าของจะถึงวันจันทร์มั้ยเนี่ย

จนวันนี้ค่ะ เช็กดูตะกี้เลยของเพิ่งไปถึงเขตที่รหัสไปรษณีย์ผิด!! ซึ่งก็เป็นแบบที่คิดไว้เลยว่าปัญหามีแน่นอน แต่พนักงานยื่นยันว่าไม่มี จากที่ของจะมาถึงผู้รับวันนี้ กลับกลายเป็นพรุ่งนี้แทน เราอุตส่าเสียเงินส่ง EMS ในราคาที่แพงกว่าลงทะเบียนและแบบ Kerry เพื่อให้ของไปถึงวันจันทร์ แต่ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เราโทรไปเพื่อคอมเพลนแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ เลยขอมาฝากทางพันทิปแทนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่