ซื้อซิมดีแทคจาก shopee โดนตัดโทรฟรีทุกเครือข่ายออกในรอบบิลที่สอง

กระทู้คำถาม
ผมซื้อ sim dtac แบบเติมเงินมาจาก shoppee เมื่อวันที่18/4/63  ทางร้านใน shoppee ลงทะเบียนให้วันที่ 19/4/63 โดยในหน้าปกซิมแจ้งว่า เดือนแรกใช้ฟรีโทรหาทุกเครือข่าย15นาทีต่อครั้ง ไม่จำกัด และเล่นเน็ตได้ไม่อั้น 4mbps
    พอรอบบิลที่สองผมเติมเงิน150฿ก่อนวันที่19/5/63 เงินตัดไปแล้ว150฿ เล่นเน็ตได้ปกติ แต่โทรออกไปเครือข่ายอื่นที่ไม่ใช่ dtac ไม่ได้  วันนี้เลยโทรถาม call center แจ้งว่าซิมที่คุณซื้อมาหมดโปรโทรฟรีแล้ว  อ้าวแล้ว ผมต้องทำยังไง...ทาง call center แจ้งว่าหากลงทะเบียนซิมก่อนวันที่16/4/63 จะมีโปรนี้อยู่ในเบอร์ของคุณ....ผมก็ถามต่อให้ผมทำยังไง ทาง call center บอกให้ติดต่อคนขาย

ผมก็ติดต่อไปที่คนขาย  คนขายบอกไม่รู้เรื่องเลยว่าดีแทคตัดโทรฟรีออก ลูกค้าใน shopee โดนกันหลายคนเขาว่างั้น ให้ผมไปเติมเงินเองอีก50฿ แล้วกดสมัครทุกเดือนถึงจะได้โทรฟรี รวมทุกเดือนผมต้องเติม 200฿ จากที่โฆษณาไว้ใน shopee แค่150฿  คนขาย shopee แจ้งเขาไม่ได้เป็นคนตัดโทรฟรีลูกค้าออก ทางดีแทคตัดออก

คำถามคือ ผมเป็นลูกค้า ผมต้องรู้ไหมว่าใครตัดโปรออก ทำไมไม่คุยกันระหว่าง dtac กับ shoppee หลังวันที่16/4/63 ทางร้านค้าใน shoppee ไม่ทราบว่าโปรไม่มีแล้ว ลูกค้าอย่างผมรู้ก่อนคนขายอีก

สรุปคืออะไร ใครจะรับผิดชอบ เงินแค่50฿ ผมไม่เสียดายแต่ พวกคุณอย่ามาโกงลูกค้าแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่