DTAC เติมเงินย้ายค่ายไปยัง AIS สามารถขอเงินคงเหลือในซิมคืนได้ช่องทางไหนบ้างครับ

สอบถามครับ 
เนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 63 ได้ทำการซื้อซิมพร้อมลงทะเบียนให้จากทางผู้ขาย แล้วตั้งใจจะสมัครโปร "10 Mbps ราคา 300 บาท (รวมภาษี) ต่ออายุอัตโนมัตินาน 6 รอบ ภายใน 31 กรกฎาคม 2563 สำหรับผู้ที่ซื้อซิมการ์ดใหม่ระบบเติมเงินที่ร่วมรายการ" ในวันนี้หลังจากเติมเงินเรียบร้อยแล้วลองกดทำรายการ *104*xxx# ระบบแจ้งไม่สามารถทำได้เนื่องจากไม่เข้าเงื่อนไข จึงสอบถามไปยัง call center ได้รับคำตอบว่าซิมดังกล่าวเปิดใช้งานมา 90 วันแล้วร้องไห้ ดังนั้นจึงอยากสอบถามถ้าทำเรื่องย้ายค่ายจะสามารถขอเงินที่เติมเข้าระบบไปแล้ว x,xxx บาท คืนได้ช่องทางใดบ้าง ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่