ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วโดนตัดสัญญาณทันที ความผิดของพนักงาน

เมื่อวานได้ไปแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู ที่สาขาโลตัสบางใหญ่(Plus mall)
พนักงาน : แจ้งว่าจะยกเลิกทันทีหรือตามรอบบิล
ผม : ยกเลิกแบบกำหนดวันได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ยกเลิกตามรอบบิล
พนักงาน : เช็คข้อมูลให้ สักพักก็แจ้งว่าจะยกเลิกวันไหน
ผม : ยกเลิกวันที่ 27 พ.ค.และก็จ่ายเงินชำระค่าเน็ตบ้านไป

ผ่านมาอีกวัน ตื่นเช้ามาจะใช้ Wifi พอเข้าดูทำไมเข้าไม่ได้ ก็เลยไปที่ศูนย์ทรูที่เดิม พอพนักงานเช็คข้อมูลก็แจ้งว่ายกเลิกไปแล้วเมื่อวาน (น้องเค้าทำคีย์ผิด)ไม่สามารถเอากลับมาได้  ............. และแจ้งมาว่าจะคืนเงินที่ชำระเกินมาให้ 

คือผมจะใช้เน็ตไม่ได้อยากได้เงินคืนนะครับ เข้าใจประเด็นด้วยและอีกอย่างคือผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ผมโมโหมากกกกกกกก อยากจะไปร้องเรียนต่อ เนื่องจากคุยกันย้ำหลายครั้งแล้ว 


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่