BANANA IT ONLINE ทำไมบริการห่วยแตกมากๆ

เรื่องเริ่มตั้งแต่วันที่  17-05-63 ผมสั่งของไปตอน 9 โมงเช้าเป็นเมนบอร์ด 1  ชิ้นครับพร้อมกับจ่ายเงินผ่านQR code เป็นการรับสินค้าหน้าร้านที่สาขา Central Lardplao(เคลมว่า 1-3 วันถึง)
จนกระทั้งวันนี้วันที่ 19-05-63  โทรไปถามที่ลาดพร้าวผมยังไม่ได้ของเลยครับ ผมโทรตามตลอด ทั้งเบอร์CC หรือเบอร์ที่บริการด้านของ Online ก็ได้คำตอบที่จบลงด้วยว่าเดี๋ยวจะรีบติดให้ยังเดี๋ยวติดต่อกลับสุดท้ายผม ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับอะไรทั้งสิ้น จนวันที่ 22-05-63 ผมโทรไปกว่าจะรับก็นานมากๆ ก็ได้คำตอบเดิม ผมเลยออกตัวเลยว่างั้นขอไปรับเองเลยได้ไหมสรุปก็ไม่ได้ ผมจึงโทรไปอีกทีช่วงเย็นๆ ของวันที่เบอร์ CC (ลงท้ายด้วย7770) รอบนี้ผมได้เลขTrack ครับดีใจมากๆ แต่พอใส่หน้าติดตามพัสดุของKerry กลับไม่มีเลขนี้! ผมเลยถามเขาว่าทำไมเลขนี้ถึงใช้ไม่ได้ จึงมาทราบอีกทีว่า มีเลข Track 2 อันคือวันที่ 17 เป็นวันที่ผมสั่ง และวันที่  21 เป็นวันที่ทางร้านส่งของให้กับKerry มาถึงตรงนี้ผม งง มากๆครับ 
ผมจึงถามไปอีกว่าแล้วเลขวันที่ 21 ละครับ CC กลับบอกว่าไม่ทราบเดี๋ยวจะติดต่อคลังที่ส่งสินค้าไปให้แล้วจะติดต่อกลับ ผมก็โอเครครับ(สรุปไม่มีการติดต่อกลับในวันนั้น)
 
23-05-62 
ช่วงเที่ยงผมโทรไปที่เบอร์บริการด้านOnline (ลงท้ายด้วย 7788) ได้คำตอบเดิมครับ ไม่ทราบเลข Tracking วันที่21 เหมือนเดิม พร้อมบอกว่าลูกค้ารอสักครู่นะครับ
ไอผมก็รอครับ ซักพักสายตัด! ผมโทรใหม่ก็เหมือนเดิมครับพร้อมตัดสาย ผมเลยโทรไปที่ CC (ลงท้ายด้วย7770) รอบนี้ผมออกตัวว่าจะไปรับเองที่คลังเลยผมต้องรีบใช้ของซึ่งก็ไม่ได้ ผมเลยถามทำไมถึงเป็นแบบนี้? เขาบอกว่าของที่คลังใหญ่หมดเลยให้สาขาเล็ก(หน้าร้าน) ส่งของไปแทน ผมเลยโทรถามที่สาขาเล็กที่เขาว่าหลังจากการโทรถามก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลยครับ จะยกเลิกก็ต้องรอเงินคืน 15-30 วัน
 
ถึงตรงนี้ผมคงไม่เอาอีกแล้วกับBANANA IT ผมพยายามเสนอทุกหนทางแล้วทั้ง จะไปรับเอง ขอเบอร์ติดต่อไปที่สาขาเล็กเอง สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรกลับมาเป็นการบริการที่ห่วยที่สุดเท่าที่ผมเจอครับและเป็นครั้งแรกที่ผมสั่งจากรร้านนีแต่ต่อไปคงไม่มีอีกแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่