ประสบการณ์แย่ กับขนส่ง Best Express

เราได้สั่งซื้อสินค้าเป็นหน้ากากอนามัยแบบผ้ากับร้านค้า ผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์เจ้าหนึ่ง
ทำการสั่งซื้อ และชำระเงินวันที่ 11 พ.ค. ทางแอปพลิเคชั่นขึ้นว่าทางร้านจะจัดส่งภายในวันที่ 13 พ.ค. แต่ร้านค้าไม่ทำการจัดส่งภายในเวลา กว่าจะทำการจัดส่งคือวันที่ 16 พ.ค.

ทางเรารอ และพยายามตรวจสอบเลขแทรคกิ้งที่ทางร้านให้มาเมื่อวันที่ 19 พ.ค. หลังจากตรวจสอบในแอปผลปรากฎว่าดังนี้


ทางเราสงสัยในความหมายของการจัดส่งไม่สำเร็จ เราเข้าใจว่าถูกตีกลับเพราะไม่มีผู้รับสินค้า แต่บ้านของเราเป็นร้านค้าที่เปิดขายของทุกวันตั้งแต่ 7.00 จนเกือบถึง21.00 มีคนอยู่บ้านตลอดเวลา จะไม่มีคนรับได้อย่างไร

วันนี้ (20 พ.ค.) เราจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของ Best Express เพื่อสอบถามข้อมูลพัสดุได้ใจความวันนี้
เรา : รบกวนสอบถามเลขพัสดุหมายเลข xxxxxx เห็นว่าจัดส่งไม่สำเร็จ เกิดอะไรขึ้นคะ
พนง : รบกวนขอเช็คสักครู่นะคะ.... เมื่อวันที่ 18 รถขนสินค้าเสียค่ะ
เรา : แล้วสินค้าจะจัดส่งภายในวันนี้ไหมคะ
พนง : ทางเราจะติดต่อไปที่สำนักงานปลายทางให้นะคะ
เรา : อันนี้คือคอนเฟิร์มไหมคะว่าของจะมาถึงภายในวันนี้ (20 พ.ค)
พนง : ทางเราจะติดต่อกับทางสำนักงานปลายทางให้นะะคะ
เรา : คือไม่คอนเฟิร์มใช่ไหมคะ แค่จะแจ้งสำนักงานปลายทางให้
พนง : ทางเราจะติดต่อกับทางสำนักงานปลายทางให้นะคะ

ขอโทษนะคะนี่คือคำตอบของพนักงานจริงๆหรอคะ เราคิดว่าเป็นหุ่นยนต์ ตอบคำถามด้วยประโยคเดิม ด้วยน้ำเสียงราบเรียบ


หลังจากนั้นเราก็ยังคงรอนะคะว่าของน่าจะมาถึงภายในวันนี้ เพราะตามความเป็นจริงรถเสียตั้งแต่วันที่ 18 ของเราก็ควรจะมาถึงวันที่ 19 ด้วยซ้ำ แต่หลังจากที่เช็ควันนี้ ผลปรากฏว่า...


เจอประโยคเดิมที่เคยเจอเมื่อวันที่ 18.... และพอไปเช็คในระบบของ Best Express เอง ก็ขึ้นดังต่อไปนี้


เราพยายามโทรไปที่เบอร์ของรถส่งของที่ระบุไว้บนหน้าเวปไซด์ แต่ก็ไม่มีคนรับสายโทรศัพท์ เช็คตาม Track map ที่แจ้งในเวปไซด์ ก็ปรากฏว่าเส้นทางการเดินรถไม่มีผ่านทางบ้านของเราเลย เราควรจะต้องสินค้าชิ้นนี้ไปอีกนานแค่ไหนกันเชียวคะ

ปล1. ทางร้านค้ามีให้เลือก J&T Express และ Best Express ทางเราคิดว่าขนส่งเอกชนบริษัทไหนก็เหมืนกัน เลยเลือกเป็น Best express นี่คือความผิดพลาดของเราที่ไม่ดูบริษัทขนส่งให้ดีก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่