วันที่ 10 พค ไปติดต่อศูนย์ true เพื่อขอย้าย เคลียร์ยอด 3 รอบ พนักงานบอกเรียบร้อยพร้อมให้รหัสย้ายค่ายเพื่อไปติดต่อค่ายอื่น พอไปติดต่อค่ายอื่นบอกให้รอ true ตัดสัญญาณ ประมาณ 2-3 รอแล้วรอเล่าจนเย็นวันที่ 13 ติดต่อไปขอร้องหลายครั้ง พนักงาน 1242 ไม่มียอดค้าง ไม่ติดขัด เรียบร้อยแล้วค่ะ ประมาณ 20 นาทีหน้าจอมือถือขึ้นไม่มีสัญญาณ ก็ดีใจคงตัดสัญญาณ จึงเปลี่ยนเป็นซิมค่ายอื่น แต่ค่ายอื่นไม่ขึ้นสัญญาณหน้าจอ เลยติดต่อไป ปรากฎว่า true ยังไม่ยอมให้ย้าย ค่ายอื่นแนะนำให้กดขอรหัสย้ายค่ายใหม่ กดไปก็มีข้อความบอกว่าย้ายไม่ได้มียอดค้าง วันนี้โทร 1242 ประมาณ 4 รอบ บอกไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ติดอะไร พอกดรหัสขอย้ายค่ายใหม่ ก็บอกย้ายไม่ได้มียอดค้าง ทำให้เสียความรู้สึกมาก เสียเวลาทำมาหากิน ยื้อเพื่อคิดค่าใช้จ่าย ทำไมย้ายยากเย็นจังเลย แบบนี้เรียกอะไรดี เครียดมากค่ะ อยากออกจาก true เต็มทนแล้ว ขอคำแนะนำหรือขอความช่วยเหลือจากไหนดีคะ โทรไป 1200 กสทช แล้วก็คงนาน
ย้ายค่ายออกจาก true ไม่ได้ค่ะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ