ทำไมย้ายจาก true ไป AIS มันช่างยากเย็น

วันที่10 มีนา ไปติดต่อ ศูนย์true ที่ โลตัส สุขาภิบาล3
พนักงานให้เคลียร์ยอดใช้จ่ายไป ก็จ่ายไป กดรหัสขอย้ายค่าย ได้รับรหัส ก็ไปติดต่อ ช้อป ais ที่อยู่ตรงข้ามกัน

จากนั้น ก็รอ

ได้sms มาว่า ย้ายไม่ได้ เพราะค้างค่าบริการ ไอเราก็งง ที่ไปจ่ายมา คือไร ก็โทรเข้า 1242 พนักงานก็แนะนำให้จ่ายonline เราก็จ่ายไปอีก 150บาท  ยังทำไรไม่ได้เพราะเลย6โมงเย็นแล้ว

พอวันรุ่งนี้11 มีนา เราก็กดขอรหัสย้ายค่ายอีก ครั้ง เพราะรหัสย้ายค่าย ใช้ไ้ด้วันต่อวัน หมดอายุเที่ยงคืน เราก็ติดต่อ ais ย้ายค่ายอีก ครั้ง ก็รอไป ได้รับเหมือนเดิม คือ ค้างค่าบริการ ย้ายไม่ได้  เราก็โทรไป 1242 อีก ก็ต้องเล่าใหม่วรอีกรอบ พนักงานบอกให้จ่ายไปอีก 5บาทกว่า เราก็จ่าย ออนไลน์ไปอีก 6บาท ก็ทำเหมือนเดิม รอวันรุ่งขึ้น เพราะมันเลย6โมงเย็น ทำไรไม่ได้

12มีนา ก็เหมือนเดิม กดรหัส โทรไปais อีกรอบ ก็รอไป อีกแล้ววววววววว ..... ค้างค่าบริการ คือไร!????  ก็โทรไปอีก1242 ก็ต้องเล่าใหม่อีก เหมือนฉายหนังซ้ำ พนักงานก็บอก อีก 11บาทกว่า แต่ ให้จ่ายเป็นพรุ่งนี้ด้วย แนะนำ 23 บาท เราก็โอนไป 23บาท

แล้วก็มาคิดอีกที โอนไปอีก50บาท เลยละกัน เบื่อมากกกกกกก

นี่จะรอดูพรุ่งนี้ถ้าย้ายไม่ได้อีก จะไปยืมเผาซิมทิ้ง ที่หน้า true สำนักงานใหญ่


-ตอนเราย้ายจาก ais ไป true ง่ายมาก ไม่เวิ่นเวิ้อ
- true ไม่ต้องบอกจะดูแลไรแล้ว ไม่เอา จะย้าย ปัญหาเยอะแล้ว



มาอัพเดท
เมื่อคืนมพอหลังเที่ยงคืนก็กดขอรหัสไปอีก (รอบที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้ว) พอได้รหัส ก็โทรหา 1175 เด๋วเย็นนี้มาดูกัน หมู่ หรือ จ่า ............ ถ้ารอบนี้บอกยังค้างค่าบริการอยู่อีก สำนักงานใหญ่เจอกันแน่ๆๆ เลิกอ้างวาาพนักงาน 1242 บอกยอดค้างผิดได้แล้ว มันหลายรอบมากแล้ว


อ้างว่า พนักงานคอลเซนเตอร์ คนเก่าแจ้งยอดไม่ครบ  โทรคนใหม่ ก็บอกแบบนี้ มา3รอบแล้วคะ  บอกยอดวันละ5บาทมั่ง10บาทมั่ง ขนาดจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว เบิ้ลให้เลย

ที่สำคัญ กดรหัส ผ่านทุกครั้ง ไม่มียอดค้าง แต่พอ ais ไปทำ ais ก็บอกกลับมาทุกครั้งว่า มียอดค้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่