เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 63 เราได้รับโทรศัพท์จาก TQM ให้ต่อประกันรถยนต์ชั้น1 ด้วยความเข้าใจผิดจากการสื่อสาร คิดว่าเป็นตัวแทนที่มาจากศูนย์โดยตรง และคิดว่าสามารถซ่อมได้ที่ศูนย์ทั่วประเทศ ทำให้เราโทรแจ้งยกเลิกเมื่อ 17 เม.ย.63 และต้องการทราบรายละเอียดในการทำเรื่องขอเงินคืน เพราะเราจ่ายเงินงวดแรกไป3,000บาท และงวดถัดมาต้องจ่ายผ่านบัตรเครดิตอีก 17,xxx บาท จากนั้น call center ก็แจ้งว่าให้รอฝ่ายขายติดต่อกลับ
เราก็รอโทรศัพท์มาตลอดแต่ก็ไร้วี่แวว โทรไปทุก2-3วัน (เพราะเนื่องจากประกันจะเริ่มคุ้มครองเมื่อ 6 พค. อยากยกเลิกก่อนเริ่มคุ้มครอง เพราะไม่อยากมีปัญหา) สุดท้ายก็ได้รับคำตอบเดิมว่าจะแจ้งเรื่องให้ด่วน และรอฝ่ายขายติดต่อกลับมา จนตอนนี้เรารอมาเป็นเวลาเกือบ1 เดือน ก็ไม่ได้รับการโทรกลับจากฝ่ายขายแต่อย่างใด และเมื่อวันที่ 12 พ.ค. ก็ยังมีกรมธรรม์ส่งมาที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไม่รู้จะทำยังไงได้บ้างนอกจากรอฝ่ายขายติดต่อกลับอย่างเดียว
ไม่ทราบว่ามีใครเคยประสบปัญหาเช่นเดียวกันกับเรามั้ยคะ และทำยังไงได้บ้างถึงจะได้เงินคืน
ขอบคุณค่ะ
ใครเคยยกเลิกประกันภัยรถยนต์กับ TQM บ้างคะ?
เราก็รอโทรศัพท์มาตลอดแต่ก็ไร้วี่แวว โทรไปทุก2-3วัน (เพราะเนื่องจากประกันจะเริ่มคุ้มครองเมื่อ 6 พค. อยากยกเลิกก่อนเริ่มคุ้มครอง เพราะไม่อยากมีปัญหา) สุดท้ายก็ได้รับคำตอบเดิมว่าจะแจ้งเรื่องให้ด่วน และรอฝ่ายขายติดต่อกลับมา จนตอนนี้เรารอมาเป็นเวลาเกือบ1 เดือน ก็ไม่ได้รับการโทรกลับจากฝ่ายขายแต่อย่างใด และเมื่อวันที่ 12 พ.ค. ก็ยังมีกรมธรรม์ส่งมาที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไม่รู้จะทำยังไงได้บ้างนอกจากรอฝ่ายขายติดต่อกลับอย่างเดียว
ไม่ทราบว่ามีใครเคยประสบปัญหาเช่นเดียวกันกับเรามั้ยคะ และทำยังไงได้บ้างถึงจะได้เงินคืน
ขอบคุณค่ะ