เรื่องของผมมีอยู่ทั้งหมด 3 เคสนะครับ แล้วก็พอกันทีFlash Expressจะไม่มีวันได้กินเงินผมอีกต่อไปแล้วครับ
เรื่องแรกเกิดขึ้นปีที่แล้ว ผมส่งสินค้าให้ลูกค้าปรากฎว่าลูกค้ารอสินค้านานมาก และพอส่งถึงพบว่าสินค้าข้างในเสียหาย แทนที่พนักงานของ Flash Express จะโทรมาแจ้งผมหรือลูกค้าก่อนส่ง พนักงานของ Flash Express กลับถือวิสาสะเอาของที่พังแล้วใส่ถุงใหม่เอาใส่กล่องแล้วส่งให้ลูกค้าไป
โทรตามจับมือใครดมก็ไม่ได้ โทรไปศูนย์ต้นทาง Flash Express จันทบุรีก็โทษศูนย์ปลายทาง
โทรไปศูนย์ปลายทาง Flash Express หาดใหญ่ก็โทษศูนย์คัดแยกที่กรุงเทพฯ
โทรไปศูนย์ Flash Express กรุงเทพฯก็ทำตัวเป็นคนอัลไซเมอร์ไม่รู้ ๆ ๆ ๆ อย่างเดียว
โทรเข้าCall Center Flash Express บอกว่าจะดำเนินการให้ก็เงียบหาย ดีว่าลูกค้าเป็นคนรู้จักกันเลยเคลียร์กันได้ส่งของชิ้นใหม่ไปให้แล้วจบลงด้วยดี ไม่งั้นผมคงโดนยำจนเสียหมา
แต่ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกก็คิดว่าการส่งของจำนวนมากย่อมมีผิดพลาดกันได้ เลยยังคงใช้บริการต่อด้วยค่าส่งที่ถูกกว่าเข้าอื่นและส่งเร็วพอสมควร แต่แล้วครั้งที่สองก็เกิดขึ้นอีก
ครั้งนี้ผมส่งของให้ลูกค้าในกรุงเทพฯ app Flash Express ขึ้นว่าสินค้าเสียหายจึงไม่นำจ่าย ผมเลยโทรเข้า call center Flash Expressให้เขาติดต่อศูนย์ที่รับของไว้ให้นำส่งกลับจะได้ส่งของชุดใหม่ไปให้ลูกค้าแทน ทางcall center Flash Express ก็แจ้งว่าจะประสานทางศูนย์ให้ติดต่อกลับมาแต่ก็เงียบหาย หลังจากนั้นอีก 1 วันปรากฎว่า Flash Express นำส่งสินค้าถึงมือลูกค้าไปเรียบร้อย
คราวนี้ไม่รอดครับเขาเป็นลูกค้าใหม่ผมเสียลูกค้าไปเลย 1 คน
หลังจากนั้นก็ไม่คือใช้บริการ Flash Express อีกเลย
จนเมื่อวันเสาร์ภรรยาของผมสั่งสินค้าออนไลน์ คนขายเขาเพิ่งแจ้งมาว่าส่ง Flash Express ให้หลังส่งพัสดุไปแล้ว ภรรยาผมก็รอจนถึงวันนี้(วันพุธ)ทางศูนย์ Flash Express จันทบุรีเพิ่งโทรมาบอกว่าสินค้าเสียหาย จะให้นำส่งหรือตีกลับ ทางเราแจ้งความประสงค์ตีกลับไป แต่อีกแป๊บเดียวเท่านั้นพอเปิด app Flash Express ขึ้นมาก็พบว่ามีพนักงานเซ็นรับของให้ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จแล้ว
ถาม Flash Express หน่อยครับว่าทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ บอกให้ตีกลับก็ไม่ตีกลับ ของก็ไม่ส่งแถมเซ็นเอกสารแทนลูกค้าแบบนี้ผิดกฎหมายไหมครับ(ใครมีความรู้ด้านกฎหมายขอความช่วยเหลือหน่อยนะครับ) โทรกลับไปเป็นสิบสายจะเคลียร์ให้เรื่องจบด้วยดีก็ไม่ยอมรับสาย แบบนี้มีวิธีการดำเนินการกับ Flash Express แล้วก็พนักงานมักง่ายแบบนี้ได้บ้างไหมครับ
มีใครเคยเจอเคสพนักงานขนส่งชุ่ยแล้วดำเนินการยังไงกันบ้างครับผม
มีใครเคยเจอบริการห่วยแตกจากขนส่งFlash Express แบบนี้ไหมครับ เราจะทำอะไรกับพนักงานชุ่ย ๆ ได้บ้างครับ
เรื่องแรกเกิดขึ้นปีที่แล้ว ผมส่งสินค้าให้ลูกค้าปรากฎว่าลูกค้ารอสินค้านานมาก และพอส่งถึงพบว่าสินค้าข้างในเสียหาย แทนที่พนักงานของ Flash Express จะโทรมาแจ้งผมหรือลูกค้าก่อนส่ง พนักงานของ Flash Express กลับถือวิสาสะเอาของที่พังแล้วใส่ถุงใหม่เอาใส่กล่องแล้วส่งให้ลูกค้าไป
โทรตามจับมือใครดมก็ไม่ได้ โทรไปศูนย์ต้นทาง Flash Express จันทบุรีก็โทษศูนย์ปลายทาง
โทรไปศูนย์ปลายทาง Flash Express หาดใหญ่ก็โทษศูนย์คัดแยกที่กรุงเทพฯ
โทรไปศูนย์ Flash Express กรุงเทพฯก็ทำตัวเป็นคนอัลไซเมอร์ไม่รู้ ๆ ๆ ๆ อย่างเดียว
โทรเข้าCall Center Flash Express บอกว่าจะดำเนินการให้ก็เงียบหาย ดีว่าลูกค้าเป็นคนรู้จักกันเลยเคลียร์กันได้ส่งของชิ้นใหม่ไปให้แล้วจบลงด้วยดี ไม่งั้นผมคงโดนยำจนเสียหมา
แต่ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกก็คิดว่าการส่งของจำนวนมากย่อมมีผิดพลาดกันได้ เลยยังคงใช้บริการต่อด้วยค่าส่งที่ถูกกว่าเข้าอื่นและส่งเร็วพอสมควร แต่แล้วครั้งที่สองก็เกิดขึ้นอีก
ครั้งนี้ผมส่งของให้ลูกค้าในกรุงเทพฯ app Flash Express ขึ้นว่าสินค้าเสียหายจึงไม่นำจ่าย ผมเลยโทรเข้า call center Flash Expressให้เขาติดต่อศูนย์ที่รับของไว้ให้นำส่งกลับจะได้ส่งของชุดใหม่ไปให้ลูกค้าแทน ทางcall center Flash Express ก็แจ้งว่าจะประสานทางศูนย์ให้ติดต่อกลับมาแต่ก็เงียบหาย หลังจากนั้นอีก 1 วันปรากฎว่า Flash Express นำส่งสินค้าถึงมือลูกค้าไปเรียบร้อย
คราวนี้ไม่รอดครับเขาเป็นลูกค้าใหม่ผมเสียลูกค้าไปเลย 1 คน
หลังจากนั้นก็ไม่คือใช้บริการ Flash Express อีกเลย
จนเมื่อวันเสาร์ภรรยาของผมสั่งสินค้าออนไลน์ คนขายเขาเพิ่งแจ้งมาว่าส่ง Flash Express ให้หลังส่งพัสดุไปแล้ว ภรรยาผมก็รอจนถึงวันนี้(วันพุธ)ทางศูนย์ Flash Express จันทบุรีเพิ่งโทรมาบอกว่าสินค้าเสียหาย จะให้นำส่งหรือตีกลับ ทางเราแจ้งความประสงค์ตีกลับไป แต่อีกแป๊บเดียวเท่านั้นพอเปิด app Flash Express ขึ้นมาก็พบว่ามีพนักงานเซ็นรับของให้ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จแล้ว
ถาม Flash Express หน่อยครับว่าทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ บอกให้ตีกลับก็ไม่ตีกลับ ของก็ไม่ส่งแถมเซ็นเอกสารแทนลูกค้าแบบนี้ผิดกฎหมายไหมครับ(ใครมีความรู้ด้านกฎหมายขอความช่วยเหลือหน่อยนะครับ) โทรกลับไปเป็นสิบสายจะเคลียร์ให้เรื่องจบด้วยดีก็ไม่ยอมรับสาย แบบนี้มีวิธีการดำเนินการกับ Flash Express แล้วก็พนักงานมักง่ายแบบนี้ได้บ้างไหมครับ
มีใครเคยเจอเคสพนักงานขนส่งชุ่ยแล้วดำเนินการยังไงกันบ้างครับผม