สั่งเครื่องตัดหญ้าจากLAZADA ตั้งแต่วันที่9-5-63 ยังไม่มีการเคลื่อนไหวสถานะ

กระทู้คำถาม
ผมได้ติดต่อไปยังผู้ขายทางแชท ได้รับแจ้งจากทางผู้ขายว่าทางLAZADAได้เปลี่ยนแปลงระบบการขนส่งใหม่(เปลี่ยนแปลงบริษัทผู้ขนส่ง) ซึ่งทางร้านก็โดนลูกค้าต่อว่าและยกเลิกสินค้ามากมายเหตุเพราะผิดนัด ไม่ตรงเวลา ตั้งแต่วันที่ผมสั่งสินค้าและชำระเงินไปจนถึงวันนี้จะครบ5วันแล้ว สถานะของการส่งแจ้งว่า จะส่งทาง FLASH EXPRESS เมื่อเข้าไปตรวจสอบยังไม่พบข้อมูล ผมต้องรอให้ระบบขนส่งที่ทางLAZADAเปลี่ยนแปลง สมบูรณ์แบบก่อนหรืออย่างไรจึงจะได้รับสินค้า? รบกวนLAZADAชี้แจงด้วยครับ ขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่