เนื่องจากเราได้ซื้อเครื่องพร้อมโปรของ ais ซึ่งติดสัญญา 12 เดือน แต่ตอนนี้หมดสัญญาแล้วค่ะ เลยอยากยกเลิกแพคเกจ และเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงิน(รายวัน)ค่ะ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมก็ได้ค่ะ เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
เราโทรไปถามเจ้าหน้าที่เขาบอกแค่ว่ายกเลิกไม่ได้ ได้แค่เปลี่ยนแพคเกจค่ะ แต่คือเราไม่อยากใช้ต่อแล้วค่ะ อยากเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่น เรากลัวว่าถ้าไม่ยกเลิกแพคเกจแล้วเปลี่ยนซิมไปเลย เขาจะคิดค่าบริการเหมือนเดิม ไม่อยากเสียเงินซ้ำซ้อนค่ะ
ปล. เพราะแพคเกจที่ใช้เป็นเน็ตกับโทร เราใช้แค่เน็ต ไม่ค่อยได้โทร เราเลยใช้ไม่คุ้มค่ะ แต่ติดสัญญาเปลี่ยนแพคเกจไม่ได้ เลยใช้จนครบสัญญาค่ะ
ปล.2 เบอร์ที่เจ้าหน้าที่ใช้ลงให้เรา เหมือนเป็นเบอร์เก่าที่ตัดมาจากคนที่เขาไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ ซึ่งเขาไม่ได้แจ้งให้เราทราบก่อน แล้วเจ้าของคนเก่าเขาก็ใช้สมัครบัตรเครดิตแล้วก็อะไรต่างๆเยอะแยะค่ะ แล้วมันก็มีข้อความเข้ามาเยอะมาก ซึ่งบัตรประชาชนที่ใช้ลงทะเบียนเป็นชื่อเรา และข้อมูลผู้ใช้ซิมนี้ก็เป็นเรา หากเกิดอะไรขึ้นเราก็กลัวว่ามันจะมีปัญหาภายหลัง แถมมีคนโทรมาติดต่อเขาเยอะ ซึ่งเราก็ไม่รู้เรื่องอะไร และเราก็ไม่ทราบว่าเขาได้อัพเดตข้อมูลหรือแจ้งลูกค้าเขารึเปล่าอ่ะค่ะ
อยากยกเลิกแพคเกจหลัก ais ซิมรายเดือน เและเปลี่ยนไปใช้รายวัน หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม
เราโทรไปถามเจ้าหน้าที่เขาบอกแค่ว่ายกเลิกไม่ได้ ได้แค่เปลี่ยนแพคเกจค่ะ แต่คือเราไม่อยากใช้ต่อแล้วค่ะ อยากเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่น เรากลัวว่าถ้าไม่ยกเลิกแพคเกจแล้วเปลี่ยนซิมไปเลย เขาจะคิดค่าบริการเหมือนเดิม ไม่อยากเสียเงินซ้ำซ้อนค่ะ
ปล. เพราะแพคเกจที่ใช้เป็นเน็ตกับโทร เราใช้แค่เน็ต ไม่ค่อยได้โทร เราเลยใช้ไม่คุ้มค่ะ แต่ติดสัญญาเปลี่ยนแพคเกจไม่ได้ เลยใช้จนครบสัญญาค่ะ
ปล.2 เบอร์ที่เจ้าหน้าที่ใช้ลงให้เรา เหมือนเป็นเบอร์เก่าที่ตัดมาจากคนที่เขาไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ ซึ่งเขาไม่ได้แจ้งให้เราทราบก่อน แล้วเจ้าของคนเก่าเขาก็ใช้สมัครบัตรเครดิตแล้วก็อะไรต่างๆเยอะแยะค่ะ แล้วมันก็มีข้อความเข้ามาเยอะมาก ซึ่งบัตรประชาชนที่ใช้ลงทะเบียนเป็นชื่อเรา และข้อมูลผู้ใช้ซิมนี้ก็เป็นเรา หากเกิดอะไรขึ้นเราก็กลัวว่ามันจะมีปัญหาภายหลัง แถมมีคนโทรมาติดต่อเขาเยอะ ซึ่งเราก็ไม่รู้เรื่องอะไร และเราก็ไม่ทราบว่าเขาได้อัพเดตข้อมูลหรือแจ้งลูกค้าเขารึเปล่าอ่ะค่ะ