เป็นลูกค้ารับของจาก บริษัทขนส่ง j&t express เลือกการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทาง
พบว่าสินค้าได้ถูกนำจ่าย และได้จ่ายเงินให้แก่พนักงานแล้ว ในวันที่ 7 /5/63
แต่ สถานนะการจัดส่งกลับพบว่าไม่ complete ทั้งที่ผ่านมาตั้ง 3 วันจนวันนี้
วันที่ 10 /5/ 63 โทรแจ้ง call center แล้ว 3 วันก็ยังไม่รับการแก้ไข
ทำให้ทางร้านค้าเข้าใจว่า ลูกค้าไม่ยอมรับของและ ร้านค้าเองก็จะได้รับเงินช้าไปอีก
**แบบนี้จงใจเอาเงินที่รับจากลูกค้าไปใช้ก่อนหรือปล่าว ถึงไม่ยอมรับเข้าระบบ**
นี้ขนาดสินค้าแค่หลักพัน ถ้าเป็นหลักหมื่นนี้สบายเลย แบบนี้คนที่เขาค้าขายเสียผลประโยชน์นะ
j&t express เก็บเงินปลายทางจากลูกค้าแล้วไม่ยอมปิดงาน แบบนี้เหมือนจงใจเอาเงินหมุนก่อน โทร call center แล้ว 3 วันยังไม่แก้
พบว่าสินค้าได้ถูกนำจ่าย และได้จ่ายเงินให้แก่พนักงานแล้ว ในวันที่ 7 /5/63
แต่ สถานนะการจัดส่งกลับพบว่าไม่ complete ทั้งที่ผ่านมาตั้ง 3 วันจนวันนี้
วันที่ 10 /5/ 63 โทรแจ้ง call center แล้ว 3 วันก็ยังไม่รับการแก้ไข
ทำให้ทางร้านค้าเข้าใจว่า ลูกค้าไม่ยอมรับของและ ร้านค้าเองก็จะได้รับเงินช้าไปอีก
**แบบนี้จงใจเอาเงินที่รับจากลูกค้าไปใช้ก่อนหรือปล่าว ถึงไม่ยอมรับเข้าระบบ**
นี้ขนาดสินค้าแค่หลักพัน ถ้าเป็นหลักหมื่นนี้สบายเลย แบบนี้คนที่เขาค้าขายเสียผลประโยชน์นะ